Créer un site internet

One88 đưa tin Trận đấu "trong mơ", thành Manchester rực lửa

Trước khi hai trận bán kết FA Cup 2022/23 diễn ra, nhiều người hâm mộ đã mơ về trận chung kết với sự góp mặt của hai đội bóng thành Manchester. Thầy trò Pep Guardiola đã làm tốt trong trận bán kết đầu tiên khi đè bẹp Sheffield United với tỉ số 3-0. Và mới nhất, MU cũng hoàn thành nhiệm vụ nhưng theo cách vất vả hơn rất nhiều.

 

2 anh hào vào chung kết FA Cup: Trận đấu "trong mơ", thành Manchester rực lửa - 1

 

Xem thêm: nhà cái uy tín

 

Man City dễ dàng giành vé vào chung kết FA Cup

“Quỷ đỏ” phải trải qua cuộc khổ chiến kéo dài 120 phút trước Brighton. Công bằng mà nói, thầy trò HLV De Zerbi đã chơi một trận đấu hay và có thời gian kiểm soát bóng vượt trội so với MU. Các học trò của Ten Hag phải lùi sâu để chống đỡ trong một số thời điểm của trận đấu.

Đáng tiếc là các chân sút của Brighton tỏ ra vô duyên với bàn thắng. Thêm vào đó, thủ thành De Gea cũng đã có trận đấu xuất sắc. Bên phía MU, họ cũng có những giây phút khiến khung thành đối phương chao đảo. Thế nhưng, thủ thành Robert Sanchez của Brighton cũng chơi hay không kém gì người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Sau 120 phút, đôi bên không ghi được bàn thắng nên buộc phải bước vào loạt luân lưu định mệnh. Hai đội tiếp tục so kè nhau trong từng cú dứt điểm và tới thời điểm quyết định, Solly March của Brighton lại mắc sai lầm còn Lindelof quá lạnh lùng khi tung ra cú sút kết thúc trận đấu. 

2 anh hào vào chung kết FA Cup: Trận đấu "trong mơ", thành Manchester rực lửa - 2

MU cần tới loạt "đấu súng" định mệnh mới có tấm vé vào chơi trận chung kết FA Cup

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử MU giành chiến thắng khi trận đấu cần tới những loạt "đấu súng" quyết định tại FA Cup. Đây cũng là đầu tiên MU giành chiến thắng nhờ loạt phạt đền kể từ năm 2019 tới nay. Đây cũng là lần thứ 21 MU lọt vào chung kết FA Cup, cân bằng với thành tích của Arsenal. Đối thủ của "Quỷ đỏ" trong trận chung kết chính là người hàng xóm, . 

Trận chung kết FA Cup sẽ được diễn ra vào ngày 3/6 trong khi đó Ngoại hạng Anh kết thúc vào ngày 28/5. Hiện tại, Man City đang tràn đầy cơ hội vượt qua Arsenal trên bảng xếp hạng và đã lọt vào bán kết Champions League.

Bởi vậy, trận chung kết FA Cup sẽ là cơ hội để thầy trò Ten Hag chặn đứng cú ăn ba của đối thủ cùng thành phố. Đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng nhưng cũng không hẳn là bất khả thi với đội chủ sân .