One88 đưa tin Ten Hag khen Antony hết lời, nói về chấn thương của Sabitzer

Antony để lại dấu ấn lớn trong chiến thắng 2-0 của trước Nottingham. Cầu thủ người Brazil ghi 1 bàn thắng và có 1 kiến tạo, do vậy anh nhận nhiều lời khen từ HLV Ten Hag ở buổi họp báo sau trận: "Ở giai đoạn đầu trận, Antony có vài tình huống xử lý chưa dứt khoát. Cậu ấy đáng lẽ phải chuyền sớm cho Eriksen.

 

MU hạ Nottingham: Ten Hag khen Antony hết lời, nói về chấn thương của Sabitzer - 1

 

Xem thêm: nhà cái uy tín

 

Antony thể hiện sự hiệu quả trước Nottingham

Tính thời điểm rất quan trọng trong đỉnh cao. Nó tác động vào mọi mặt, là sự khác biệt giữa việc có ghi được bàn thắng hay không. 

Nhưng tới bàn mở tỷ số của MU, Antony đã ở đúng chỗ và đúng thời điểm để dứt điểm. Còn ở bàn thắng thứ hai, Antony nhìn ra đúng lúc Dalot băng xuống để chuyền dọn cỗ. Thật tuyệt vời khi chứng kiến màn trình diễn ấy. 

Tôi luôn bênh vực Antony và cậu ấy cũng biết điều đó. Khi bạn chơi ở hàng công, bạn cần hướng tới việc ghi bàn. Antony đã ghi bàn ở mọi đấu trường trong năm đầu tiên thi đấu cho MU. 

MU vẫn còn nhiều trận đấu ở phía trước. Antony phải tiếp tục ghi bàn. Có thể cậu ấy không thể làm việc đó trong mọi trận đấu. Nhưng để trở thành cầu thủ đẳng cấp, Antony cần ghi bàn trong thật nhiều trận". 

HLV Ten Hag tin rằng Antony đã bắt đầu biết ra quyết định xử lý nhanh hơn để thích ứng với tốc độ chơi bóng nhanh ở Ngoại hạng Anh: 

"Các hậu vệ ở có chất lượng tốt và các cầu thủ phải thể hiện đẳng cấp cao để đối chọi lại. Những quyết định cần được đưa ra chỉ trong tích tắc. Antony ở đây để chứng minh cho tất cả thấy cậu ấy đã ra quyết định chính xác trong cả 2 bàn thắng của MU".

Ban đầu, HLV Ten Hag để Sabitzer trong đội hình xuất phát của MU trước Nottingham. Tuy nhiên anh lại bị chấn thương khi khởi động và Eriksen được chọn để thay thế. 

HLV Ten Hag đã cập nhật về tình hình sức khỏe của Sabitzer: "Cậu ấy có vấn đề khi tham gia khởi động. Chúng tôi không muốn mạo hiểm với cầu thủ này.

Sức khỏe của Sabitzer sẽ được xem xét kỹ lưỡng vào ngày mai. Hy vọng chấn thương của cậu ấy không nặng".

Một cầu thủ khác của MU là hậu vệ Tyrell Malacia cũng không thể có mặt ở trận này. HLV Ten Hag tiết lộ anh gặp vấn đề ở đầu gối.

MU giành chiến thắng trước Nottingham nhưng HLV Ten Hag vẫn có điều chưa được hài lòng: "MU chơi chắc chắn trước Nottingham. Cả đội thể hiện sự tập trung cao độ. 

Chúng tôi đã có 2 bàn thắng tuyệt vời. Nhưng vẫn có 1 điều tôi chưa hài lòng về các cầu thủ, rằng đáng lẽ phải ghi nhiều hơn 2 bàn bởi cả đội tạo ra vô số cơ hội".