One88 đưa tin Ten Hag báo tin vui về Varane

 

 

Tình hình chấn thương của Alejandro Garnacho tiến triển tốt hơn bao giờ hết. Anh dự kiến có thể trở lại thi đấu trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên điều đau đầu với hiện tại là việc Garnacho quyết tâm bỏ MU để trở về khoác áo U20 Argentina dự vòng chung kết U20 World Cup 2023 diễn ra từ ngày 20/5. Điều này đồng nghĩa cầu thủ sinh năm 2004 sẽ bỏ lỡ vài trận đấu của "Quỷ đỏ" ở giai đoạn cuối mùa bóng.

 

Garnacho từ bỏ derby Manchester, Ten Hag báo tin vui về Varane - 1

 

 

Xem thêm: cá độ

 

Garnacho khiến các không khỏi thất vọng

Thậm chí nếu U20 Argentina vượt qua vòng bảng, Garnacho sẽ vắng mặt ở trận chung kết FA Cup giữa MU và Man City (3/6). Thông tin này được nhà báo người Argentina Damian Villagra tiết lộ mới đây trên Twitter: "Quyết định của Garnacho là cùng U20 Argentina thi đấu ở U20 World Cup 2023". 

Phía MU và tuyển U20 Argentina vẫn chưa xác nhận thông tin này. Trong khi đó, truyền thông Anh cho biết "Quỷ đỏ" đang tìm mọi cách để giữ chân Garnacho ở lại sân thay vì để anh về phục vụ U20 Argentina.

Trong khi Garnacho mang tin chẳng hề vui vẻ tới các fan MU, Varane thì ngược lại. Theo tiết lộ mới nhất của HLV Ten Hag, trung vệ người Pháp có thể quay lại ở trận chung kết FA Cup. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "Đúng, Varane có thể trở lại ở cuộc đối đầu Man City".

Garnacho từ bỏ derby Manchester, Ten Hag báo tin vui về Varane - 2

Varane gặp chấn thương ở trận tứ kết lượt đi Europa League

Nếu Varane có thể trở lại ở trận đấu này, hàng thủ của MU sẽ được gia cố đáng kể sự chắc chắn. Phong độ của Maguire khá kém cỏi, trong khi HLV Ten Hag không thể để Luke Shaw đá trung vệ trong thời gian dài. Còn Lisandro Martinez phải ngồi ngoài cho tới hết mùa bóng năm nay.

Tuy nhiên trước khi Varane trở lại, MU sẽ tiếp tục đối mặt với cảnh thiếu hụt trung vệ. Cuộc đối đầu với Tottenham vào 2h15 ngày 28/4 ở vòng 33 Ngoại hạng Anh là một trong những trận đấu khiến các fan "Quỷ đỏ" lo lắng, lý do bởi họ phải gặp bộ đôi Kane - Son rất nguy hiểm.