One88 đưa tin Sabitzer lập cú đúp ghi điểm HLV Ten Hag

MU đã nhập cuộc tốt trong trận tứ kết lượt đi Europa League rạng sáng nay 14/4 (giờ Việt Nam) khi tiếp đón Sevilla tại Old Trafford.

Ngay phút 14, nhận đường chọc khe của Bruno Fernandes, Marcel Sabitzer đỡ bóng bằng chân phải rồi sút chân trái mở tỷ số cho “Quỷ đỏ”. Chỉ 7 phút sau, tân binh người Áo hoàn tất cú đúp cho riêng mình để giúp MU nhân đôi cách biệt.

 

Fernandes cán mốc "vàng" như Messi, Sabitzer lập cú đúp ghi điểm HLV Ten Hag - 1

 

Xem thêm: nhà cái uy tín

 

Marcel Sabitzer chỉ cần 21 phút đầu trận để lập cú đúp cho MU vào lưới Sevilla

Dù vậy, đội chủ đã đánh rơi chiến thắng khi những bàn phản lưới nhà của Tyrell Malacia và Harry Maguire cuối trận khiến họ chỉ có trận hòa 2-2 với Sevilla ở “Nhà hát của những giấc mơ”.

Điều này khiến thầy trò HLV Erik Ten Hag gặp bất lợi vì nếu thua trong chuyến làm khách đến sân Ramon Sanchez Pizjuan ngày 21/4 ở trận lượt về, MU sẽ bị Sevilla loại.

Với Bruno Fernandez, tình huống chuyền bóng cho Marcel Sabitzer ghi bàn vừa qua giúp ngôi sao này cán mốc lịch sử.

Theo tờ Mirror, kể từ khi gia nhập MU từ Sporting Lisbon vào tháng 1 năm 2020, Bruno Fernandes là một trong hai cầu thủ ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (Anh, Tây Ban Nha, Đức, Italia và Pháp) cán mốc 50 bàn thắng và kiến tạo trở lên trên mọi đấu trường.

Cụ thể, tiền vệ mang áo số 8 đã có 50 bàn thắng và 60 pha kiến tạo cho “Quỷ đỏ”. Người còn lại cán mốc lịch sử này chính là siêu sao của PSG Lionel Messi. Theo thống kê của Opta, “El Pulga” đã có 80 bàn thắng cùng 59 pha kiến tạo trong khoảng thời gian hơn 3 năm qua, tính từ khi Bruno Fernandes gia nhập MU.

Fernandes cán mốc "vàng" như Messi, Sabitzer lập cú đúp ghi điểm HLV Ten Hag - 2

Bruno Fernandes trở thành người thứ 2 cán mốc 50 bàn thắng và kiến tạo trở lên trên mọi đấu trường từ tháng 1 năm 2020 đến nay, chỉ xếp sau Lionel Messi

Trong khi đó, Marcel Sabitzer vừa lập cú đúp ấn tượng đều bằng chân trái vào lưới Sevilla. Cộng với một bàn vào lưới Fulham ở tứ kết FA Cup, bản hợp đồng mượn từ Bayern Munich hiện đã có 3 pha lập công cho MU sau 13 trận mùa này trên mọi đấu trường.

Fernandes cán mốc "vàng" như Messi, Sabitzer lập cú đúp ghi điểm HLV Ten Hag - 3

Đáng tiếc cho Bruno Fernandes khi tấm thẻ vàng đêm qua khiến anh sẽ bị treo giò ở trận MU làm khách của Sevilla giữa tuần sau

Chứng kiến Sabitzer ghi 2 bàn chỉ cách nhau 7 phút khi đá trong vai trò “số 9 ảo” thay vì chơi tiền vệ trung tâm như thường lệ, các fan MU đã thi nhau ngợi khen tiền vệ 29 tuổi người Áo.

Một CĐV của “Quỷ đỏ” bình luận trên mạng xã hội Twitter: “Tôi thực sự mong chờ Sabitzer chơi tiền vệ đá cặp với Casemiro. Anh ấy chơi tốt hơn nhiều ở những vị trí khác nhau. Đây thật sự là một trận đá chính xuất sắc của Sabitzer”.

Người thứ hai viết dòng tweet: “Tôi rất vui vì Sabitzer đã chơi tiến bộ hơn. Cậu ấy có bản năng ghi bàn tốt ở gần vòng cấm kể từ những ngày còn ở RB Leipzig cơ”.

Thêm một người nữa ngợi khen cầu thủ mang áo số 15 của MU: “Cậu ấy rất nguy hiểm trong vai trò này”. Một manucian khác bình luận: “Thật hạnh phúc cho Sabitzer. Cậu ấy đã tiến bộ mạnh mẽ trong vai trò mới khi được đá tự do hơn. Và Bruno Fernandes cũng đang chơi lùi sâu hơn”.

Hợp đồng MU mượn Sabitzer từ Bayern Munich hiện chỉ còn thời hạn hơn 2 tháng nữa là kết thúc. Với việc cầu thủ này đang dần bắt nhịp tốt với “Quỷ đỏ”, đặc biệt trong vai trò hộ công hoặc “tiền đạo ảo” những trận gần đây, HLV Erik Ten Hag và đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể nghĩ đến việc mua đứt anh.

Theo định giá của trang Transfermarkt, mức giá của Marcel Sabitzer hiện chỉ là 20 triệu euro, một con số khá rẻ mà MU hoàn toàn đáp ứng trong bối cảnh Bayern Munich cũng đang dư thừa tiền vệ trung tâm với sự xuất hiện của Joshua Kimmich, Leon Goretzka, Jamal Musiala hay kể cả Ryan Gravenberch.