One88 đưa tin MU bất ngờ muốn giữ chân Lindelof

 

Theo Daily Star, MU sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng của Victor Lindelof đến mùa hè 2025. Điều này đồng nghĩa "Quỷ đỏ" sẽ đẩy Harry Maguire lên thị trường chuyển nhượng và giữ chân trung vệ Thụy Điển làm dự phòng.

 

Tin mới nhất bóng đá tối 30/4: MU bất ngờ muốn giữ chân Lindelof - 1

 

Xem thêm: cá độ bóng đá

 

MU bất ngờ đổi ý khi muốn giữ Victor Lindelof hè này

Juventus chấm Igor Tudor

Theo truyền thông Italia, Juventus đã đưa tên Igor Tudor vào danh sách các ứng cử viên thay thế Massimiliano Allegri nếu HLV này ra đi. Igor Tudor từng có 9 năm khoác áo Juventus và đang gây ấn tượng mạnh cùng Marseille tại Pháp.

Đồng sở hữu xác nhận vụ Pochettino

Theo Mirror, đồng sở hữu của Chelsea, Behdad Eghbali đã xác nhận với một người hâm mộ rằng CLB đang đàm phán bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm HLV mới. Hiện tại, vẫn chưa rõ cựu HLV Tottenham sẽ bắt tay vào công việc ở Chelsea vào thời điểm nào.

Busquets bất ngờ đổi ý

Theo chuyên gia săn tin Fabrizio Romano, Sergio Busquets đã thay đổi kế hoạch rời Barcelona sau mùa giải này. Tiền vệ 35 tuổi người Tây Ban Nha đồng ý gắn bó với sân Camp Nou thêm 1 năm theo mong muốn của HLV Xavi. Trước đó, Sergio Busquets đã đàm phán để chuyển sang Mỹ “dưỡng già”.

Inter úp mở về Lukaku

Giám đốc điều hành Inter, Marotta từ chối xác nhận tương lai của Lukaku sau mùa giải này. Ông cho biết: “Lukaku yêu Inter và thành phố này, nhưng cậu ấy là cầu thủ của Chelsea. Vì vậy, quyết định sẽ thuộc về Chelsea”.

Chelsea muốn chiêu mộ Sadio Mane

Theo báo chí Anh và Đức, Chelsea đang tính “giải cứu” Mane khỏi Bayern Munich. Sau vụ xô xát với Leroy Sane, ban lãnh đạo đội bóng xứ Bavaria đã có ý định đẩy tiền đạo người Senegal sang đội bóng khác. Nếu mua Mane, Chelsea sẽ phải giải quyết bài toán khủng hoảng thừa tiền vệ cánh.

Tin mới nhất bóng đá tối 30/4: MU bất ngờ muốn giữ chân Lindelof - 2

Chelsea đang muốn mua Mane từ Bayern Munich

Real Madrid không nhả người cho U20 Argentina

Theo phóng viên Gaston Edul của đài TyC Sports (Argentina), HLV Javier Mascherano lại đón thêm một tin không vui. Đó là Real Madrid sẽ không nhả Nico Paz cho U20 Argentina trong quá trình chuẩn bị cho VCK U20 World Cup. Trước đó, cũng có thông báo tương tự dành cho Garnacho.

Toulouse giành chức vô địch Coupe de France

Toulouse FC vừa trở thành nhà tân vô địch của cúp liên đoàn Pháp sau chiến thắng 5-1 trước Nantes trong trận chung kết. Toulouse chỉ mất 31 phút để vươn lên dẫn trước 4-0. Blas ghi bàn danh dự cho Nantes trên chấm 11m và sau đó Aboukhlal ấn định tỉ số ở phút 79.

Sancho bế tắc ở MU, muốn trở lại Dortmund

Theo tờ Suddeutsche Zeitung (Đức) tiết lộ mới đây, Sancho đang muốn quay trở lại Dortmund. Lý do dẫn tới việc này bởi anh gặp không ít khó khăn trong màu áo MU. Điều đó dẫn tới màn thể hiện của cầu thủ này không được như kỳ vọng.