Créer un site internet

One88 đưa tin Máy bay chở đội Arsenal bất ngờ bốc cháy

Các CĐV Arsenal vừa trải qua một phen “hú tim” khi máy bay chở đội nữ “Pháo thủ” bất ngờ bốc cháy trên đường băng hôm chủ nhật (23/4). Rất may là phi công đã xử lý kịp thời và không có thương vong nào xảy ra. Tuy nhiên, sự kiện này vẫn khiến nhiều người lo lắng.

 

Máy bay chở đội Arsenal bất ngờ bốc cháy: Cầu thủ và ban huấn luyện ra sao? - 1

 

Xem thêm: nhà cái uy tín

 

Máy bay chở đội nữ Arsenal bất ngờ bốc cháy ngay trên đường băng

Sự việc xảy ra tại sân bay Braunschweig Wolfsburg chỉ vài giờ sau khi đội nữ Arsenal vừa hòa 2-2 trước đội nữ Wolfsburg trong khuôn khổ lượt đi bán kết Cúp . Chiếc máy bay Boeing chở đội nữ Arsenal đã nhận được lệnh cất cánh từ trạm điều hành bay vào lúc 19h30 giờ địa phương ngày 23/4.

Tuy nhiên, một tiếng nổ lớn bất ngờ phát ra ở phía động cơ trái của máy bay. Ngọn lửa ngay lập tức bùng lên mạnh mẽ. Phi hành đoàn nhanh chóng dừng cất cánh và phối hợp cùng các nhân viên mặt đất sơ tán tất cả các hành khách khỏi máy bay.

Theo các quan chức địa phương, nguyên nhân của vụ việc này là do một con chim đã vô tình bị cuốn vào động cơ bên trái. Rất may trong sự việc này không có ai bị thương. Các cầu thủ nữ của Arsenal được đưa về khách sạn gần đó qua đêm và đã trở lại London vào sáng sớm ngày 24/4.

Người đại diện của CLB sau đó đã có những phát biểu chính thức về vụ việc này. “Máy báy chở đội nữ Arsenal đã bất ngờ gặp sự cố kỹ thuật trước khi cất cánh tại Đức vào tối chủ nhật (23/4). Vì vậy, đội bóng buộc phải ở lại Wolfsburg một đêm trước khi trở lại Anh vào trưa ngày thứ hai (24/4).

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới phi hành đoàn cũng như các nhân viên mặt đất có mặt tại sân bay đã nhiệt tình giúp đỡ chúng tôi trong sự việc này".