One88 đưa tin Inter hòa 3-3 vẫn dự bán kết đấu AC Milan

Dù đã thắng đậm Bayern Munich ở 3-0 ở lượt đi tứ kết (Cúp C1) giữa tuần trước trên sân nhà nhưng Man City vẫn rất cảnh giác khi đá trận lượt về làm khách của "Hùm xám xứ Bavaria" rạng sáng nay (20/4).

Cúp C1: Haaland lập công chuộc tội, Inter hòa 3-3 vẫn dự bán kết đấu AC Milan - 2

Erling Haaland có cơ hội bằng vàng để mở tỷ số cho đại diện nước Anh khi sút penalty ở phút 37 nhưng anh đã sút bóng vọt xà ngang.

 

 

Xem thêm: cá độ

Cúp C1: Haaland lập công chuộc tội, Inter hòa 3-3 vẫn dự bán kết đấu AC Milan - 3

Theo OptaJoe, đây là lần đầu tiên tiền đạo người Na Uy đá hỏng phạt đền trong 16 lần gần nhất sút 11m cấp độ CLB (không kể các loạt sút luân lưu) kể từ lần gần nhất không hoàn thành trọng trách này trong màu áo Borussia Dortmund gặp Union Berlin vào tháng 4 năm 2021.

Cúp C1: Haaland lập công chuộc tội, Inter hòa 3-3 vẫn dự bán kết đấu AC Milan - 4

Dẫu vậy, Haaland vẫn biết cách sửa sai khi tận dụng pha trượt chân của Dayot Upamecano để sút tung lưới Yann Sommer ở phút 57 sau đường chọc khe của Kevin De Bruyne. Lúc này, Man City dẫn trước Bayern Munich 1-0 tại lượt về và 4-0 sau hai lượt trận tứ kết.

Cúp C1: Haaland lập công chuộc tội, Inter hòa 3-3 vẫn dự bán kết đấu AC Milan - 5

Dù rất nỗ lực nhưng Bayern Munich chỉ có bàn gỡ hòa 1-1 nhờ quả sút penalty thành công của Joshua Kimmich ở phút 83. Thầy trò HLV Thomas Tuchel thua chung cuộc 1-4 trước Man City sau hai lượt trận và đành nhìn đối thủ tiến vào năm nay gặp đương kim vô địch châu Âu Real Madrid.

Cúp C1: Haaland lập công chuộc tội, Inter hòa 3-3 vẫn dự bán kết đấu AC Milan - 6

Man City chính thức có lần thứ 5 vào bán kết Champions League. Họ cũng trở thành đội bóng Anh thứ 3 trong lịch sử có 3 mùa giải liên tiếp vào vòng đấu này, sau Chelsea và MU (từ mùa giải 2006/07 đến 2008/09).

Cúp C1: Haaland lập công chuộc tội, Inter hòa 3-3 vẫn dự bán kết đấu AC Milan - 7

Trong khi đó, cũng trong rạng sáng nay, chơi trên sân nhà Giuseppe Meazza, Inter Milan đã có bàn thắng mở tỷ số đẹp mắt của Nicolo Barrella nhờ cú cứa lòng chân trái đẳng cấp ở phút 14 vào lưới Benfica.

Cúp C1: Haaland lập công chuộc tội, Inter hòa 3-3 vẫn dự bán kết đấu AC Milan - 8

Cuối hiệp 1, Fredrik Aursnes đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho đội khách ở trận lượt về và rút ngắn tỷ số xuống 1-3 sau hai lượt trận cho Benfica