One88 đưa tin Brazil đại chiến Đức, TBN gặp Argentina cực hấp dẫn

Chỉ còn vài ngày nữa, Olympic Tokyo 2021 sẽ chính thức khởi tranh tại “xứ sở mặt trời mọc”. Một trong những môn thi được chú ý nhất chắc chắn là nam với những đội bóng hàng đầu thế giới. Do sự chồng chéo của EURO và America cộng thêm việc mùa giải mới tại châu Âu sắp bắt đầu, môn bóng đá nam tại Olympic Tokyo 2021 thiếu vắng đi nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới.

 

Nóng bỏng bóng đá Olympic: Brazil đại chiến Đức, TBN gặp Argentina cực hấp dẫn - 1

 

Brazil và Đức từng gặp nhau trong trận chung kết Olympic Rio 2016

 

Xem thêm: soi kèo

Nhưng bù lại, giải đấu hấp dẫn ngay từ vòng bảng với nhiều trận đấu hấp dẫn. Kết quả bốc thăm cho thấy các đội bóng được đánh giá cao gần như nằm ở hết hai bảng C và D nên cuộc chiến sẽ cực kỳ khốc liệt bởi thể thức 4 đội lấy 2 để vào tứ kết. Ngay ở lượt trận đầu tiên, Brazil đã phải đối đầu với Đức. Đây là sự tái hiện của trận chung kết Olympic Rio 2016.

So với 5 năm trước, Brazil đã không còn siêu sao Neymar. Tuy nhiên, Richarlison hay Martinelli đều là những cái tên rất sáng giá trên hàng công của “Những vũ công Samba”. Trong khi đó, hàng thủ được bổ sung là hai cầu thủ kinh nghiệm là Dani Alves và Diego Carlos tạo cho người hâm mộ sự an tâm.

Có lẽ điểm yếu nhất của Brazil nằm ở hàng tiền vệ khi không có cái tên nào nổi bật. Trong khi đó, Đức lại tập trung cho phần trung tuyến khi có tới 2/3 cầu thủ lớn hơn 23 tuổi nằm ở hàng tiền vệ (Nadiem Amiri và Maximilian Arnold).

Những cuộc đối đầu của Brazil và Đức vẫn luôn hấp dẫn và đội giành chiến thắng trong trận đấu này gần như nắm chắc ngôi đầu bảng D. Trong khi đó, đội thua cuộc sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tranh tấm vé còn lại vào tứ kết.

Nóng bỏng bóng đá Olympic: Brazil đại chiến Đức, TBN gặp Argentina cực hấp dẫn - 3

Đàn em của Messi và Busquets sẽ có dịp đụng độ tại Olympic Tokyo 2021

Lượt đấu cuối cùng của vòng bảng Olympic, khán giả còn được chứng kiến một trận thư hùng khác.  Tây Ban Nha sẽ đụng độ với Argentina, một trận đấu rất đáng xem khi hai đội bóng đều có sở trường là tấn công.

Tây Ban Nha cho thấy khát khao giành HCV khi đem đến nhiều tuyển thủ quốc gia vừa thi đấu tại EURO như Oyarzabal, Pedri, Eric Garcia hay thủ thành Unai Simon. Trong khi đó, Argentina là một tập hợp của những tiềm năng trẻ chưa được nhiều người biết tới.

Nếu làm tốt trong 2 trận đấu trước, đây sẽ là trận đấu chọn ra đội đầu bảng. Nên nhớ rằng, đối thủ tiềm tàng của 2 đội ở tứ kết là Brazil hoặc Đức. Bởi vậy, Tây Ban Nha và Argentina cần tính toán rất kỹ. Trong trường hợp 1 trong 2 đội thi đấu không tốt trước đó, đây sẽ là trận cầu sinh tử và khi đó, trận đấu còn hấp dẫn hơn nữa.