One88 đưa tin Bí ẩn 2 quả bóng cùng xuất hiện trên sân

ĐT Anh đã đánh bại Đan Mạch để lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền vào chung kết EURO. Đây cũng là trận chung kết ở một giải đấu lớn đầu tiên sau 55 năm (kể từ World Cup 1966) của "Tam sư". Bên cạnh 3 bàn thắng, trận đấu này còn chứng kiến không ít khoảnh khắc tranh cãi. 

 

Nghi án ĐT Anh "chơi xấu" Đan Mạch: Bí ẩn 2 quả bóng cùng xuất hiện trên sân - 1

 

Khoảnh khắc 2 trái bóng cùng xuất hiện trên sân ngay trước khi được hưởng phạt đền

 

Xem thêm:soi kèo bóng đá hôm nay

Phút 102, thời điểm Raheem Sterling đang cầm bóng đột phá bên cánh phải, một quả bóng khác bất ngờ xuất hiện trên sân. Tuy nhiên, trọng tài chính Danny Makkelie cho rằng quả bóng thứ 2 không ảnh hưởng tới tình huống tấn công và cho trận đấu tiếp tục. Đáng nói hơn, ĐT Anh được hưởng phạt đền ngay sau đó (Sterling bị hậu vệ Đan Mạch phạm lỗi trong vòng cấm địa).

Trên mạng xã hội, khoảnh khắc hy hữu này trở thành đề tài bàn tán xôn xao. Dù không trực tiếp đổ lỗi cho các cầu thủ, cư dân mạng cho rằng đây là "chiêu trò" của ban tổ chức sân Wembley hòng khiến ĐT Đan Mạch phân tâm.

Bên cạnh đó, tình huống trọng tài cho ĐT Anh hưởng phạt đền cũng vấp phải tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng hậu vệ Đan Mạch tác động chưa đủ để Sterling ngã trong vòng cấm địa.

Nghi án ĐT Anh "chơi xấu" Đan Mạch: Bí ẩn 2 quả bóng cùng xuất hiện trên sân - 3

Trải qua 120 phút nhọc nhằn, ĐT Anh giành quyền vào chung kết EURO

Một người hâm mộ bình luận: "Bóng đá là cuộc chơi đơn giản. 22 gã đàn ông tranh nhau 1 quả bóng trong 120 phút. Dù vậy, ĐT Anh lại giành chiến thắng bằng 1 tình huống ăn vạ và 2 quả bóng trên sân".

Về phía ĐT Đan Mạch, dù phải thi đấu trên SVĐ Wembley và chịu sức ép từ hàng chục nghìn người hâm mộ Anh quốc, "Những chú lính chì" vẫn chơi rất kiên cường. Chính vì vậy, chiến tích góp mặt tại bán kết EURO của thầy trò Kasper Hjulmand xứng đáng được ca ngợi.