8Live nhận định

nhan-dinh-burton-albion-vs-ipswich-town-1h45-ngay-1504-van-lo-ngay-ngay

Đối với Burton Albion dù đang duy trì 5 điểm nhiều hơn nhóm “cầm đèn đỏ”, tuy nhiên đây chưa phải là một khoảng cách an toàn và rõ ràng là các CĐV đội chủ sân Pirelli có lý do để lo lắng. Tiếp đón Ipswich Town trên sân nhà ở vòng 42, nhiệm vụ đối với thầy trò Nigel Clough là không được phép để thua bởi thêm một kết quả trắng tay nữa, khu vực nguy hiểm sẽ gần với họ hơn lúc nào hết.

Nhận định Burton Albion

Tuy không thi đấu tốt trong khoảng 2/3 mùa giải năm nay nhưng thành tích rất khả quan trong giai đoạn cuối mùa đang giúp Burton Albion có được một vị trí trong nhóm an toàn. Cụ thể, sau 41 vòng đấu đã qua, đội chủ sân Pirelli đem về 45 điểm và hiện tại họ đang hơn nhóm “cầm đèn đỏ” khoảng cách tạm an toàn – 5 điểm. Tất nhiên tỏng 5 trận đấu còn lại của mùa giải năm nay, mọi chuyện đều có thể xảy ra nhưng ít nhất sự ổn định trong lối chơi cũng sẽ giúp các CĐV Burton Albion có thểm niềm tin vào việc trụ hạng thành công mùa này.

Xem thêm:  https://8live.com/lng/vn/tin-bong-da/nhan-dinh-chinh-xac-keo-dan-mach-vs-romania-23h00-ngay-08102017-183.aspx

Được thi đấu trên sân nhà ở vòng 42 để tiếp đón các vị khách Ipswich Town, dù đối thủ cũng đang không có được phong độ tốt ở thời điểm hiện tại nhưng dù để giành trọn 3 điểm ở trận này, qua đó củng cố vững chắc hơn vị trí an toàn cũng không phải nhiệm vụ dễ dàng với chủ nhà Burton Albion.

Nhận định Ipswich Town

Bất bại 10/12 trận gần nhất tại Championship nhưng việc để hòa quá nhiều (8 trận hòa trong số trận bất bịa đó) khiến Ipswich vẫn đang dậm chân ở nửa dưới BXH với vị trí thứ 17. Dù khoảng cách 9 điểm so với nhóm xuống hạng giúp đội chủ sân Portman Road có lý do để yên tâm hơn trong 5 vòng đấu cuối cùng của mùa giải năm nay nhưng rõ ràng các CĐV của họ đang mong chờ nhiều hơn những chiến thắng – Điều mà đoàn quân của HLV McCarthy chưa bao giờ làm tốt ở mùa giải năm nay.

Chạm trán đội bóng đang kém họ 3 bậc trên BXH là Burton Albion ở vòng 42, với phong độ đáng thất vọng lúc này, có vẻ như khoảng cách trên BXH ở thời điểm hiện tại chẳng giúp Ipswich Town được đánh giá cao hơn quá nhiều so với đối thủ. Hơn thế nữa, đây là trận đấu mà họ phải thi đấu trên sân khách, do đó rất khó để McCarthy cùng các học trò tự tin với mục tiêu 3 điểm ở trận này.