Créer un site internet

8Live nhận định Strasbourg vs Lyon, 23h30 ngày 30/11: VĐQG Pháp

- Dưới sự lèo lái của tân HLV Rudi Garcia, Lyon bắt đầu phát đi những tín hiệu tích cực về một sự trở lại. Dù đâu đó vẫn còn những vẫn đề cần phải giải quyết, nhưng xét một cách tổng thể, Lyon của HLV Garcia không còn mang đến cảm giác “buồn ngủ” cho NHM như thời chiến lược Sylvinho còn tại vị.

Nếu tính riêng tại Ligue 1, Lyon bỏ túi 9/12 điểm tối đa ở 4 vòng gần đây, mới nhất là khúc khải hoàn 2-1 trước Nice. Cần biết rằng, trước đó “Sư tử sông Rhone” đã trải qua 8 trận liên tiếp chỉ hòa và thua, qua đó rớt xuống phía cuối BXH. Hiện tại, Lyon đã leo lên vị trí thứ 9, ít hơn đội nhì bảng Marseille số điểm của 2 trận thắng.

Điều đó có nghĩa, nếu cứ duy trì hiệu suất kiếm điểm như hiện tại, sở hữu tấm vé tham dự Champions League không phải là nhiệm vụ bất khả thi với Lyon. Ở vòng 15 này, “Sư tử sông Rhone” sẽ chạm trán Strasbourg. Do Strasbourg đang thi đấu khá tốt, nên lần đầu tiên trong lịch sử đối đầu Lyon không sắm vai cửa trên.

Song điều đó không có nghĩa thầy trò Garcia không thể ca khúc khải hoàn tại Stade de la Meinau. Xét về danh tiếng, đẳng cấp lẫn con người, Lyon đều ăn đứt Strasbourg. Ngoài ra, 0:0 không phải là tỷ lệ ưa thích của Strasbourg. 3 lần gần nhất xuất phát với tỷ lệ trên, đoàn quân của HLV Thierry Laurey bất khả thắng, 2 trong số đó là thất bại. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Strasbourg vs Lyon

Xem thêm: https://8live.net/lng/vn/nhan-dinh-bong-da-17.aspx

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội đã gặp nhau 30 trận, Strasbourg thắng 5, hòa 5, thua 20.
- Trên sân nhà, Strasbourg thắng 4, hòa 3, thua 8. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Strasbourg:
Corgnet, Kone, Lienard, Botella, Prcic, Zemzemi (chấn thương).
Lyon: Depay, Aouar (chấn thương); Marçal (treo giò).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Strasbourg:
Sel; Mitrovic, Lala, Djiku, Caci, Simakan, Thomasson, Sissoko, Fofata, Mothiba, Ajorque.
Lyon: Lopes; Andersen, Kone, Dubois, Denayer, Mendes, Tousart, Reine-Adélaïde, Terrier, Traore, Dembele.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lyon -0 
DỰ ĐOÁN: 1-2 
THAM KHẢO: Trên 1 bàn hiệp 1