8Live nhận định Saint Etienne vs Montpellier, 23h00

Sau khởi đầu tệ hại hồi đầu mùa, kể từ cuối tháng 9 đến nay, Saint Etienne đã cho thấy 1 bộ mặt khởi sắc hơn ở giải VĐQG Pháp dù cho mùa giải này họ phải chia sức thêm cho đấu trường Europa League. Hiện tại, thầy trò HLV Claude Puel đã có được cho mình 21 điểm sau 13 vòng đấu cùng vị trí thứ 4 trên BXH giải đấu cao nhất xứ lục lăng.

Trở lại sau quãng nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG, Saint Etienne sẽ tiếp tục với những thử thách mới, và cuối tuần này họ sẽ có cuộc chạm trán với Montpellier, trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, đây chính là cơ hội để thầy trò HLV Claude Puel tiếp tục bám đuổi tốp 3 thậm chí là bứt phá khi mà khoảng cách với nhóm này chỉ bằng 1 kết quả hoà.

Với phong độ ổn định trong quãng thời gian vừa rồi, mục tiêu chiến thắng của Saint Etienne là hoàn toàn có cơ sở. Cần biết rằng, ở 6 trận gần nhất tại giải VĐQG Pháp, thầy trò HLV Claude Puel đã thắng tới 5 và hoà 1. Ở trận đấu tới, Saint Etienne còn được chơi trên sân nhà, nơi mà ở 3 vòng đấu gần nhất họ đều có điểm, trong đó có 2 chiến thắng trước những đối thủ khó chịu là Lyon và Monaco.

Tuy nhiên, cũng không vì thế mà thầy trò HLV Claude Puel sẽ dễ dàng có được chiến thắng ở vòng đấu tới khi mà phía bên kia chiến tuyến, đối thủ của họ - Montpellier cũng đang chơi rất tốt và hiện tại đã vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH với 19 điểm sau 13 vòng đấu, nghĩa là cũng không ở khoảng cách quá xa so với Saint Etienne.

Hơn hết, phong độ của Montpellier ở thời điểm hiện tại cũng không thể xem thường khi cả 4 vòng đấu vừa rồi họ đã bất bại, trong đó có 2 chiến thắng. Điểm yếu lớn nhất của thầy trò HLV Michel Der Zakarian lúc này chính là thành tích thi đấu khá tệ trên sân khách từ đầu mùa khi trải qua 6 trận mà không biết đến chiến thắng, thậm chí còn thua tới 3.

Mặc dù vậy, ở cả 2 lần cuối cùng làm khách tại Geoffroy-Guichard, Montpellier đều có chiến thắng, hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho họ ở trận đấu tới đây vẫn được đánh giá cao. Đặc biệt là khi trên sàn giao dịch châu Á, việc thầy trò HLV Michel Der Zakarian chỉ bị xếp ở tỷ lệ +1/4 cùng điểm ăn thấp cũng đã củng cố thêm cho hy vọng đó.

Cần biết rằng, lần gần nhất làm khách của Saint Etienne, Montpellier cũng đã bị chấp tới 3/4, ở thời điểm hiện tại, khi mà vị thế và phong độ của đội chủ sân Geoffroy-Guichard đang là rất tốt mà chỉ đưa ra mức tỷ lệ như vậy, rõ ràng đã có sự đánh giá tích cực hơn cho vị khách đến từ miền nam nước Pháp, vì thế nên đây mới là mã đầu tư an toàn ở trường hợp này.

Bên cạnh đó, mốc tổng bàn thắng cả trận được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, khả năng bùng nổ của trận đấu đang không được đánh giá cao, thực tế thì điều này cũng là có lý khi kết quả đối đầu gần đây cũng không có nhiều bàn thắng được ghi và bản thân phong độ hàng công của 2 đôi thời gian qua cũng không thực sự ấn tượng, vì vậy nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Saint Etienne vs Montpellier, 23h00 ngày 24/11: VĐQG Pháp

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 22 lần đụng độ gần đây, Saint Etienne đã thắng 13, trong khi Montpellier chỉ thắng 6 trận.
* Trên sân nhà, Saint Etienne đã thắng 7, hoà 1 ở 10 lần cuối cùng tiếp đón Montpellier, tuy nhiên họ đã thua ở 2 trận gần nhất.
* 10 lần chạm trán Montpellier gần nhất ở giải VĐQG Pháp, Saint Etienne đã thắng 6, hoà 1 và thua 3.
* Mùa trước, 2 đội hoà 0-0 trên sân của Montpellier ở lượt đi, lượt về Saint Etienne thắng 1-0 trên sân nhà.
* 4 lần đụng độ gần nhất ở Ligue 1, đội cửa trên đều thua kèo châu Á.

 

Xem thêm:  https://8live.net/lng/vn/soi-keo-bong-da-18.aspx

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Saint Etienne:
Robert Beric đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân. Trong danh sách chân thương chỉ cón Monnet-Paquet, Cabaye, Charles Abi và Saliba; còn M’Vila cũng đang chờ đánh giá cuối cùng cho khả năng ra sân.
Montpellier: Florent Mollet trở lại sau án treo giò, chỉ có Jordan Ferri và Nicolas Cozza vắng mặt vì chấn thương