8Live nhận định Club Leon vs Monarcas Morelia, 08h00 ngày 01/12: VĐQG Mexico

Club Leon gặp Monarcas Morelia là trận tứ kết lượt về vòng play-off VĐQG Mexico. Trận lượt đi cách đây 3 ngày đã khép lại với tỷ số 3-3. Đây là trận đấu mà đội khách Club Leon 3 lần vượt lên dẫn trước, nhưng đều bị gỡ hòa. Đáng chú ý, bàn thua cuối cùng của họ diễn ra đúng vào phút bù giờ cuối cùng.

 

Xem thêm:  kèo nhà cái trực tiếp

Dù không thể bảo toàn chiến thắng, nhưng với việc được đá trận lượt về trên sân nhà, Club Leon vẫn nắm trong tay không ít lợi thế trong cuộc đua giành vé vào bán kết. Thế nhưng, nhìn lại quá khứ, sân nhà lại không phải là điểm tựa vững chắc cho Club Leon trong những lần tiếp đón các vị khách đến từ Monarcas.

Bằng chứng ư? 3 trận gần đây, Club Leon bất khả thắng, thậm chí 2 trong số đó là thất bại. Theo thống kê, lần gần nhất Club Leon đánh bại Monarcas Morelia trên sân nhà là vào tháng 1/2017, tức cách đây gần 2 năm. Ở 3 trận nói trên, Club Leon đều sắm vai cửa trên với mức chấp dao động từ 0:1/2 đến 0:3/4.

Thách thức còn đến với Club Leon, khi đây là thời điểm Monarcas Morelia đang có phong độ khá ổn định. Thống kê 7 trận vừa qua cho thấy, thầy trò Pablo Guede chỉ một lần nếm trái đắng, còn lại thắng 3, hòa 3. Theo châu Á, họ bất bại 6/7 trận. Trong bối cảnh nhiều khả năng Club Leon sẽ xuất phát với kèo chấp từ 0:1/2 đến 0:3/4, nên mạnh dạn chọn phe khách.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội đã gặp nhau 27 trận, Club Leon thắng 9, hòa 11, thua 7.
- Trên sân nhà, Club Leon thắng 5, hòa 3, thua 5. 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Monarcas Morelia thắng TLCA
DỰ ĐOÁN: 1-1 
THAM KHẢO: Monarcas Morelia thắng TLCA hiệp 1