8Live nhận định Chicago Fire vs LA Lagaxy

Trận thắng mới đây trước Montreal Impact là 3 điểm rất quan trọng, nó không chỉ giúp Chicago Fire rút ngắn khoảng cách với những đội xếp trên mà hơn lúc nào hết 3 điểm sẽ giúp họ vực dậy tinh thần sau chuỗi trận bết bát. Thi đấu với phong độ yếu kém ngay từ đầu mùa giải, đó là lý do minh chứng cho vị trí cuối bảng lúc này của Chicago Fire, có vẻ như họ đang dần buông xuôi và không còn động lực để thi đấu ở giai đoạn nước rút này.

Chicago Fire vẫn giữ vị trí cuối bảng

Xem thêm:  https://8live.com

Tuy nhiên, chiến thắng với tỉ số đậm 3-0 ở vòng đấu trước khiến các CĐV của đội bóng này lại nhen nhóm hi vọng về khả năng đội bóng của mình sẽ có được một vị trí khả quan hơn sau khi mùa giải kết thúc. Để làm được điều đó, Chicago Fire cần thêm những điểm số nhưng có vẻ như điểm số sẽ khó có thể lấy được từ một đối thủ mạnh như LA Lagaxy.

Đã có lúc LA Lagaxy là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch ở mùa giải này nhưng mọi chuyện bây giờ đã khác khi đội bóng này đột nhiên sa sút không phanh trong thời gian gần đây. Chuỗi 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng khiến LA Lagaxy rơi ra khỏi top 3 và ngày trở lại cuộc đua vô địch sẽ còn rất xa. Nhưng mọi chuyện chưa phải đã hết với LA Lagaxy, lúc này việc LA Lagaxy cần làm là cố gắng giành điểm trong từng trận đấu và chờ các đội bóng xếp trên xảy chân. Và cuộc đối đầu với đội cuối bảng Chicago Fire là cơ hội không thể tốt hơn để LA Lagaxy giành trọn vẹn 3 điểm khi họ hơn hẳn đối thủ về đẳng cấp. Dù vậy, các CĐV của LA Lagaxy vẫn không khỏi lo lắng bởi đội bóng của họ đang không có được sự tự tin, hơn thế nữa việc phải chơi trên sân khách cũng là một trở ngại không hề nhỏ đối với LA Lagaxy.