Créer un site internet

8Live nhận định Atletico vs Sociedad

Ở trận lượt đi, Atletico đã để thua 0-2 trên sân của Sociedad. Với phong độ cao gần đây, đội chủ sân Calderon đang tràn trề hưng phấn để phục thù trong trận đấu tới.

TLCA cả trận: 0.92*0:1 1/4*-0.98
TBT cả trận: 0.94*2 1/2*0.96

 

Xem thêm:  https://8live.com

Chiến thắng 2-0 trước Malaga mới đây đã giúp Atletico vượt qua Sevilla và vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH giải VĐQG Tây Ban Nha. Tuy nhiên, đội bóng áo sọc đen trắng vẫn còn kém đội bóng dẫn đầu là Real Madrid tới 10 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu nữa là chính thức kết thúc. Dẫu vậy, mục tiêu tốp 3 vẫn còn đó và đoàn quân của Simeone và trước mắt sẽ là cuộc tiếp đón Sociedad ở vòng 30.

Trận đấu vừa rồi trên sân Anoeta đã chứng kiến lối đá thực dụng vô cùng khó chịu đã đem lại những thành công rực rỡ ở mùa trước cho Rojiblancos. Không chỉ có vậy, ở trận đấu đó, Simeone đã không phải sử dụng đến đội hình mạnh nhất, kèm theo những thay đổi về nhân sự trong hiệp 2 đã cho thấy Atletico đang có những bước chuẩn bị nhịp nhàng cho tháng 4 đầy vất vả này.

3 điểm có được ở cuộc đối đầu cuối tuần trước cũng đã giúp cho Atletico có được mạch toàn thắng 4 trận liên tiếp tại La Liga với 9 pha lập công và cũng mới chỉ 1 lần để thủng lưới. Trước cuộc đón tiếp Sociedad ở vòng đấu tới, Rojiblancos đang có được phong độ khá ổn định trên sân nhà tại giải VĐQG Tây Ban Nha với 6 chiến thắng sau 7 vòng đấu.

Trong khi đó, Sociedad đến làm khách của Atletico với niềm tin lớn nhất chính là chiến thắng 2-0 trên sân nhà ở trận đấu lượt đi. Tuy nhiên, đó là thời điểm mà đội bóng xứ Basque đang thi đấu vô cùng thăng hoa khiến cả những đối thủ như Barcelona cũng không thể giành chiến thắng. Ở thời điểm này đã khác, những đội bóng lớn sẽ không để đánh mất điểm một cách vô duyên trong giai đoạn nước rút như này.

Không những thế, đội bóng có biệt danh Txuriurdin cũng đang thể hiện phong độ thi đấu hết sức kém cỏi với chỉ duy nhất 1 điểm sau 3 vòng đấu gần đây, dù cho đối thủ chỉ là những đội bóng dưới cơ, thậm chí đang lận đận ở cuối bảng xếp hạng như Leganes. Chính vì những kết quả tệ hại này mà Sociedad đang dần đánh mất lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Europa League.

Lúc này, sau 29 vòng đấu, đội bóng xứ Basque đang có được 49 điểm và đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, đứng ngay phía sau là Villarreal với 1điểm ít hơn, chưa kể những đối thủ sau đó cũng chỉ còn kém với khoảng cách không quá lớn. Chính vì thế, chỉ cần 1 thất bại thôi là ngay lập tức Sociedad sẽ nhanh chóng bị đẩy ra khỏi tốp 6 – vị trí đủ điều kiện tham dự đấu trường châu Âu mùa sau.

Như đã nói, ở trận lượt đi, Sociedad đã đả bại Atletico tới 2 bàn không gỡ, tuy nhiên đó chỉ là 1 trong những lần hiếm hoi đội bóng áo trắng xanh có điểm trước đại diện của Madrid. Còn ở 3 mùa gần nhất phải làm khách trên sân của Atletico, đội bóng áo sọc trắng xanh đều phải nhận thất bại, không những không ghi được bàn nào mà còn để cho các chân sút của Rojiblancos nã thủng lưới tới 9 lần.

Trong bối thi đấu vô cùng thăng hoa ở những vòng gần đây, lại được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón đội bóng đang gặp khủng hoảng, lại có được quá khứ đối đầu ủng hộ, chiến thắng sẽ khó có thể thoát khỏi tay Atletico, thậm chí người hâm mộ của Rojiblancos hoàn toàn có thể nghĩ về 1 chiến thắng cách biệt cho đội nhà.