8Live đưa tin HLV Park Hang Seo chốt danh sách sơ bộ ĐT U22 Việt Nam dự SEA Games 30


ĐT Thái Lan tập né đòn
 
Trang chủ của LĐBĐ Thái Lan mới đây đã đăng tải những hình ảnh đáng chú ý về ĐT quốc gia, trong buổi tập tại Việt Nam. Thầy trò Nishino lúc này mới chỉ có 7 điểm sau 4 lượt trận đã qua, kém ngôi đầu bảng của Việt Nam 3 điểm. Bởi vậy ở trận đại chiến phía trước, mục tiêu của Voi chiến không gì khác ngoài giành thắng lợi, bất kể phải đến làm khách tại SVĐ Mỹ Đình.
 
Cũng vì tính chất quan trọng của trận đấu này, người Thái đã lên những phương án chuẩn bị rất kỹ. Bên cạnh tăng cường sự tập trung nơi hàng phòng ngự, hạn chế tối đa những sai lầm ngớ ngẩn như trong thất bại trước Malaysia vừa qua, nhiệm vụ tiên quyết của Thái Lan là phải có bàn thắng. Bởi vậy, họ đã lên ý tưởng cho những phương án tấn công.

Danh sach so bo cua U22 Viet Nam du Sea Games 30

Trong buổi tập này, Chanathip và các đồng đội phải nhảy/chạy qua những chướng ngại vật với tốc độ cao, sau đó dẫn bóng và thực hiện pha dứt điểm. Mục đích của những bài tập, có lẽ là Thái Lan muốn đẩy cao tốc độ để thoát khỏi những lớp phòng ngự dày đặc của tuyển Việt Nam.

Xem thêm: https://8live.net/lng/vn/nhan-dinh-bong-da-17.aspx
 
Tất nhiên, họ cũng phải chú ý tránh những pha va chạm, bởi trên thực tế thầy trò Park Hang Seo ở trận này không cần phải chú trọng “giữ mình”, như ở trận đấu với UAE vừa qua (3 cầu thủ Việt Nam đối mặt với nguy cơ treo giò). Đó là lý do Thái Lan đang nỗ lực để học cách “né đòn” trước đội chủ nhà.