One88 đưa tin Son Heung Min khóc như mưa

Son Heung Min không ghi bàn nhưng anh vẫn góp công lớn giúp Hàn Quốc giành vé vào . Tiền đạo thuộc biên chế Tottenham kiến tạo đẳng cấp để Hwang Hee-chan ấn định chiến thắng 2-1 trước Bồ Đào Nha. 

 

Son Heung Min khóc như mưa, nói gì sau khi Hàn Quốc vào vòng 1/8 World Cup? - 1

 

 

Xem thêm: nhà cái số 1

 

Sự mãn nguyện của Son Heung Min

Sau trận đấu, Son Heung Min đã có những chia sẻ đầy cảm xúc với giới truyền thông: "Chúng tôi đã phải trải qua một trận đấu quá khó khăn, đặc biệt khi bị đối thủ ghi bàn dẫn trước. Tuy nhiên cả đội không hề từ bỏ quyết tâm thắng trận.

Các cầu thủ chiến đấu cho tới những phút cuối cùng. Nhiều người dù kiệt sức nhưng vẫn cố gắng chạy thêm. 

Tôi có niềm tin Hàn Quốc sẽ làm được, và rồi các đồng đội của tôi đã có màn thể hiện hơn cả những gì tôi mong đợi. Tôi vô cùng biết ơn các đồng đội của mình ở trận đấu này". 

Các cầu thủ Hàn Quốc có 6 phút xúm lại theo dõi trận đấu giữa Uruguay và Ghana sau khi đánh bại Bồ Đào Nha. Son Heung Min cũng tiết lộ cảm xúc của bản thân khi theo dõi trận cầu đó: "Tôi đã trải qua 6 phút dài nhất trong cuộc đời. Cảm xúc của tôi thực sự quá vui sướng. Tôi chưa từng trải qua cảm giác này".

Ở vòng 1/8 2022, Hàn Quốc sẽ có cuộc đối đầu Brazil. Đây là đối thủ rất mạnh nhưng các CĐV xứ Kim chi không hề tỏ ra lo ngại. Nhiều CĐV thể hiện sự tự tin bằng những bình luận trên trang Instagram của Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc.

Son Heung Min khóc như mưa, nói gì sau khi Hàn Quốc vào vòng 1/8 World Cup? - 2

Son Heung Min khóc như mưa sau khi kết thúc trận đấu giữa Hàn Quốc và Bồ Đào Nha

Tài khoản có tên Jung viết: "Đối thủ của Hàn Quốc tại vòng 1/8 là Brazil hùng mạnh. Nhưng tâm trạng của tôi lúc này vẫn rất tốt. Chúng ta không hề ngại đội bóng này".

Trong khi đó, tài khoản có tên Queen by anne thể hiện sự tự hào: "Chúc mừng các chàng trai tuyển Hàn Quốc đã tạo nên lịch sử. Cảm ơn cả đội đã chiến đấu cho tới phút cuối cùng. Hãy cố gắng tiến sâu nhất có thể nhé, dù cho đối thủ trước mắt có là Brazil".

Tài khoản You Roh ca ngợi màn trình diễn của Son Heung Min: "Son Heung Min tạo ra khác biệt lớn cho trận đấu. Đường kiến tạo của anh ấy cho thấy đẳng cấp rất cao".