One88 đưa tin SAO 135 triệu bảng nguy hiểm hơn cả Mbappe

Tờ Daily Mail có bài phân tích với dòng tiêu đề: “Sẽ vô cùng ngu ngốc nếu nước Anh nghĩ rằng họ ngăn chặn Kylian , họ sẽ đánh bại Pháp… Ousmane Dembele đang tìm lại phong độ tốt nhất sau khởi đầu chậm chạp ở Barcelona kể từ khi gia nhập trong thương vụ chuyển nhượng trị giá 135,5 triệu bảng”.

 

Báo Anh cảnh báo "Tam sư": SAO 135 triệu bảng nguy hiểm hơn cả Mbappe - 1

 

 

Xem thêm: nhà cái uy tín

 

Pháp sở hữu đôi cánh cực kỳ tốc độ

Trong một loạt phim tài liệu gần đây về Bayern Munich, tiền đạo Serge Gnabry từng nhận xét: “Cầu thủ xuất sắc nhất giữa Dembele và Mbappe? Đối với tôi, đó là Dembele”.

Ở tuổi 25, Dembele hơn Mbappe 2 tuổi nhưng sau giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp, anh đang tìm lại phong độ cao nhất. Dembele nhanh nhẹn, khéo léo và dứt điểm tốt bằng chân trái cũng như chân phải.

Trong vòng hai mùa giải kể từ bước đột phá lên chơi chuyên nghiệp, Dembele gia nhập Barcelona với một hợp đồng trị giá tới 135,5 triệu bảng, chỉ sau 1 mùa giải duy nhất tại Dortmund. Mùa hè năm đó, Mbappe cũng gia nhập PSG sau 1 năm tỏa sáng tại Monaco.

Sân khấu dường như được thiết lập để Mbappe và Dembele thống trị bóng đá thế giới trong một thập kỷ. Tuy nhiên, trong khi Mbappe tiếp tục phát triển mạnh mẽ ở Paris, Dembele bị bỏ lại so với người đồng đội ở tuyển Pháp. Dembele gặp vấn đề về gân khoeo và không thi đấu từ tháng 11/2019 đến tháng 9/2020.

Báo Anh cảnh báo "Tam sư": SAO 135 triệu bảng nguy hiểm hơn cả Mbappe - 2

Dembele hiện có 2 kiến tạo ở 2022

Tuy nhiên, chấn thương không phải là vấn đề duy nhất với Dembele. Vấn đề kỷ luật của tiền đạo người Pháp cũng khiến các huấn luyện viên của anh phải đau đầu.

Terry Gibson, cựu tiền đạo của Tottenham và là chuyên gia bóng đá, nói về Dembele: “Bạn có thể thấy tài năng của cậu ấy nhưng cậu ấy không đủ chuyên nghiệp. Nhưng điều đó đã thay đổi khi Xavi lên làm HLV Barcelona một năm trước. Kể từ đó, không có câu chuyện ngớ ngẩn nào về cậu ấy nữa.

Dembele có thể hiệu quả như Mbappe. Cậu ấy đã chơi ổn định trong giải đấu năm nay nhưng tôi cảm thấy cậu ấy còn nhiều phẩm chất để thể hiện hơn thế nữa. Tôi chỉ hy vọng điều đó không xảy ra ở trận gặp ĐT Anh”.