One88 đưa tin Ronaldo trở lại, hồi hộp chờ fan MU chào đón

MU sẽ đá trận giao hữu cuối cùng của mùa hè với màn đón tiếp Rayo Vallecano trên sân nhà tối nay. Đây là một trận giao hữu khác với chuyến đi Oslo vừa diễn ra bởi một tổ đấu đã được HLV Erik Ten Hag cho ở nhà để chuẩn bị cho trận này, với mục đích cho tất cả các cầu thủ cơ hội ra sân 90 phút nhằm rèn thể lực.

 

Nhận định bóng đá MU – Rayo Vallecano: Ronaldo trở lại, hồi hộp chờ fan MU chào đón - 1

Xem thêm: soi kèo trực tiếp

Ronaldo sẽ được các fan tại Old Trafford chào đón thế nào?

Sự kiện đáng chú ý nhất sẽ là sự trở lại của Cristiano Ronaldo sau khi đã vắng mặt toàn bộ tour du đấu châu Á của đội bóng vì lý do gia đình. Tuy nhiên mọi dấu hiệu đều cho thấy Ronaldo định “đánh bài chuồn” khỏi vì muốn đi ké vé dự Cúp C1 mùa sau ở một CLB khác, có điều gần như tất cả các CLB mà Ronaldo tiếp cận đều từ chối, hoặc nếu có quan tâm thì cũng không kham được tiền lương của CR7.

Ronaldo đã trở lại tập và trong lúc tương lai của anh vẫn bị nhắc đến trên các mặt báo khi anh đòi đi còn MU quyết giữ, bộ phận PR của PR7 đang làm việc tích cực để bác bỏ tin đồn anh tìm cách rời Old Trafford. Chắc chắn sẽ có một sự khó chịu nhất định vào tối nay trong cách các fan MU tiếp đón Ronaldo, mặc dù đa số vẫn sẽ dành cho anh sự động viên trước khi vào trận.

Do tính chất giao hữu và cũng chỉ là đội hình B nên Ronaldo sẽ phải chấp nhận đá cùng các dự bị lẫn cầu thủ trẻ. Căn cứ vào lực lượng đi Na Uy, MU hiện giữ ở nhà Aaron Wan-Bissaka, Eric Bailly, Luke Shaw là những cầu thủ đội 1, trong số này chỉ Varane và Shaw là không lo bị bán đi. Số còn lại sẽ là các cầu thủ trẻ, trong đó Charlie Savage và Zidane Iqbal đã gây nhiều ấn tượng ở loạt giao hữu châu Á.

Nhận định bóng đá MU – Rayo Vallecano: Ronaldo trở lại, hồi hộp chờ fan MU chào đón - 3

Charlie Savage và Zidane Iqbal sẽ gây nhiều chú ý trong số các sao trẻ ra sân tối nay

Đá với Vallecano không khác gì đá với đa số các đội tầm trung trở xuống ở Premier League khi họ chủ yếu chơi bóng dài trực diện thẳng xuống cho Radamel Falcao. Tuy nhiên Vallecano dự kiến mang đến đội hình mạnh nhất của họ và sẽ đá khá nghiêm túc, nên đây sẽ là điều kiện tốt để các cầu thủ đội hình B của MU vào đà, dù khả năng thắng của họ không cao.

Đội hình dự kiến:

MU: Bishop; Wan-Bissaka, Varane, Bailly, Shaw; Savage, Iqbal, Hannibal; Amad, Chong, Ronaldo.

Rayo Vallecano: Lopez; Garcia, Balliu, Catena, Hernandez; U Lopez, Valentin, Ciss; Trejo; Palazon, Falcao.

Dự đoán: Hòa 1-1.