One88 đưa tin "Ngựa chứng" Balotelli được xóa tội hiếp dâm

Cựu tiền đạo của Man City và Italia, Mario Balotelli đã thừa nhận quan hệ tình dục với một cô gái trẻ 16 tuổi chưa rõ danh tính nhưng trên cơ sở tự nguyện. Vụ việc xảy ra khi cặp đôi đi nghỉ cùng nhau vào tháng 7/2017, thời điểm tiền đạo người Italia đang chơi cho Nice ở giải .

 

"Ngựa chứng" Balotelli được xóa tội hiếp dâm: Nạn nhân hóa ra lại là kẻ tống tiền - 1

 

Balotelli được xóa tội hiếp dâm

 

Xem thêm: soi kèo

Sau đó, Balotelli đã trình báo lên cảnh sát rằng mình bị tống tiền lên tới 85.000 bảng, ba tuần trước khi cô gái cùng luật sư liên lạc với nhà chức trách. Và cuối cùng, một thẩm phán đã phán quyết rằng các nhân chứng và đoạn ghi âm cuộc nói chuyện điện thoại với Balotelli cho thấy đó là một âm mưu tống tiền.

Cảnh sát Italia tại quê nhà Brescia của Balotelli cũng đã khép lại vụ án. Họ cho rằng mọi cáo buộc chống lại cựu tiền đạo của Inter và AC Milan là vô căn cứ. Luật sư của Balotelli, Adana Demirspor hoan nghênh các quyết định của thẩm phán và cảnh sát.

Ông nói: “Balotelli hài lòng vì đây là lời buộc tội không thể chấp nhận được và xúc phạm đến danh dự của cậu ấy. Thật đáng tiếc cho cô gái khi tự biến mình trở thành một công cụ kiếm tiền cho một nhóm người lớn mà không lường trước hậu quả”.

Dù trải qua nhiều đội bóng khác nhau, Balotelli được biết đến nhiều nhất ở Anh trong thời gian khoác áo Man City từ mùa giải 2010 đến 2013. Tiền đạo có biệt danh “Ngựa chứng” từng vô địch 1 lần vô địch và 1 FA Cup với đội chủ sân Etihad. Trước đó, cầu thủ này trải qua 3 lần vô địch và 1 lần lên ngôi ở Champions League cùng Inter.

Tuy nhiên, Balotelli chưa bao giờ phát huy hết tiềm năng của mình dù từng được đánh giá là một trong những tiền đạo triển vọng nhất châu Âu. Tính cách ngông cuồng và thói vô kỷ luật đã khiến tiền đạo người Italia không thể vươn lên trở thành một ngôi sao thực sự. Tháng trước, Balotelli đã quyết định gia nhập câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ Adana sau khi hết hạn hợp đồng với CLB Monza ở Serie B.