Créer un site internet

One88 đưa tin Messi cho Suarez mượn máy bay hơn 343 tỷ đồng

Theo tờ The Sun, đã cho người bạn thân và cũng là đồng đội cũ ăn ý Luis Suarez mượn chiếc máy bay riêng của mình trị giá đến 12 triệu bảng (hơn 343 tỷ đồng) để tiền đạo người Uruguay trở về quê nhà Uruguay ký hợp đồng trở lại khoác áo Nacional theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đây là CLB đầu tiên mà Suarez đã chơi bóng chuyên nghiệp khi anh từng có 10 bàn sau 27 lần ra sân cho đội bóng này mùa giải 2005/06 trước khi sang Hà Lan khoác áo Groningen.

 

Tin mới nhất bóng đá trưa 2/8: Messi cho Suarez mượn máy bay hơn 343 tỷ đồng - 1

Xem thêm: nhà cái uy tín

Luis Suarez được hàng ngàn CĐV Nacional chào đón khi tái hợp CLB Uruguay này hôm Chủ nhật (31/7)

Koulibaly gọi điện xin Terry cho tiếp quản số áo đẹp ở Chelsea

Mùa hè này, đã chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli với phí chuyển nhượng 40 triệu euro. Cập bến sân Stamford Bridge, cầu thủ người Senegal sẽ được trao chiếc áo số 26. Đây là số áo của huyền thoại John Terry tại Chelsea.

Trước khi được Chelsea xác nhận số áo, Koulibaly đã gọi điện xin ý kiến của Terry. Mở đầu câu chuyện, cựu cầu thủ Napoli nói: “Terry, tôi muốn hỏi anh một điều. Tôi đã chơi với số 26 ở Napoli. Thế nhưng, kể từ khi anh rời Chelsea, vẫn chưa có ai lấy số áo 26 cả. Tôi không rõ liệu anh muốn treo vĩnh viễn số áo này không bởi vì tôi rất muốn sử dụng nó”.

Ngay lập tức, Terry trả lời: “Cậu biết đấy, số 26 rất đặc biệt với tôi. Tôi rất vui vì cậu đã gọi điện tới. Hãy cứ lấy số áo đó, không sao đâu. Đây cũng là vinh dự của tôi. Tôi chúc cậu sẽ thành công với số áo này”.

Huỳnh Đức làm sếp lớn của Sài Gòn

Sau một thời gian khá dài chia tay Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức đã tìm được công việc mới. Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam đã nhận lời đến Sài Gòn giữ vai trò Giám đốc kỹ thuật. Huỳnh Đức được kỳ vọng giúp đội bóng miền nam trụ hạng ở V-League 2022.

Mane giúp bạn thời thơ ấu đến Bayern Munich

Sadio Mane được cho là đóng một vai trò trong việc tiền đạo Desire Segbe Azankpo gia nhập đội dự bị của Bayern Munich vào mùa hè này. Người ta thấy Mane đi cùng Segbe đến kiểm tra y tế tại CLB. Báo chí Đức cho rằng Bayern ký hợp đồng với anh để giúp Mane hòa nhập với môi trường mới nhanh hơn.   

Segbe đã lên Instagram xác nhận việc chuyển đến nhà vô địch Bundesliga theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Theo nhà báo Ghanian Saddick Adams, cầu thủ 29 tuổi này là bạn lâu năm của Sadio Mane, cùng học tại Học viện Generation Foot ở Senegal.

ĐT nữ Anh vô địch châu Âu lĩnh thưởng chỉ bằng lương 1 tuần của Ronaldo

Theo báo chí xứ sở sương mù, với việc đánh bại ĐT nữ Đức 2-1 ở hiệp phụ trận chung kết EURO nữ 2022 tại sân Wembley tối 31/1, ĐT nữ Anh đã nhận được số tiền thưởng 55.000 bảng cho ngôi quán quân châu Âu. Dù vậy, số tiền trên chỉ ngang bằng mức lương mỗi tuần mà Cristiano Ronaldo đang nhận ở MU.

Lisandro Martinez lộ thông số tốt khi ra mắt MU

Tuyển thủ Argentina Lisandro Martinez đã đá chính khi ra mắt MU ở trận hoà Rayo Vallecano 1-1. Trong 61 phút thi đấu, Martinez phần nào thể hiện được tài năng với 100% tắc bóng thành công, chuyền bóng chính xác 100% ở 1/3 cuối sân đối phương và đạt tỉ lệ chuyền bóng chính xác 96%.