Créer un site internet

One88 đưa tin Klopp lên tiếng vụ Haaland về Man City

HLV Steven Gerrard đã tỏ ra rất tiếc nuối sau khi Aston Villa nhận thất bại 1-2 trên sân nhà trước . Với một đội bóng không còn động lực để phấn đấu như Aston Villa, đây là một kết quả không mang nhiều ý nghĩa. Thế nhưng, thầy trò Gerrard đã chơi một trận đấu đầy quả cảm và đó là lý do thuyền trưởng người Anh lên tiếng ca ngợi các học trò sau trận đấu.

 

Gerrard thề không cho Liverpool thắng, Klopp lên tiếng vụ Haaland về Man City - 1

 

Xem thêm: nhà cái bóng đá

 

Aston Villa để thua ngược 1-2 sau khi vượt lên từ rất sớm

'Về sự cống hiến, nhiệt huyết và kết quả, tôi khó có thể đòi hỏi hơn. Đôi khi chúng tôi sẽ phải đối mặt những trận đấu như thế này. Thật thất vọng khi để thủng lưới tới 2 bàn nhưng tôi sẽ nghiên cứu về điểm hạn chế đó. Dù vậy, những gì chúng tôi thể hiện là rất đáng khen", Gerrard chia sẻ với SkySport.

"Chúng tôi muốn trở nên mạnh mẽ và giàu tham vọng hơn. Aston Villa sở hữu những cầu thủ giỏi và nếu chúng tôi biết cách phát huy hết điểm mạnh của tất cả, đó sẽ là điều tuyệt vời. Tóm lại, tôi vẫn rất thất vọng với kết quả này", thuyền trưởng Aston Villa nói tiếp.

Khi được hỏi về việc liệu có nương tay cho đội bóng cũ, đặc biệt là sau khi đội chủ nhà sớm mở tỷ số ngay phút thứ 3, Gerrard khẳng định đó không phải điều mà ông hướng đến. "Liverpool là đối thủ rất mạnh và có một HLV hàng đầu. Họ đang thăng hoa với tham vọng vô địch.

Bởi vậy, việc chúng tôi bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn là điều vô cùng đáng tiếc. Chúng tôi muốn lọt vào top 10 và nó phải thuộc về chúng tôi. Hy vọng Aston Villa sẽ hoàn thành mục tiêu khi làm khách trước Man City ở vòng đấu cuối", Gerrard kết luận.

Gerrard thề không cho Liverpool thắng, Klopp lên tiếng vụ Haaland về Man City - 3

HLV Gerrard phủ nhận "nhả" đội bóng cũ Liverpool

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp lại tỏ ra khá lạc quan với cuộc đua vô địch dù đang chơi nhiều hơn Man City 1 trận. Việc san bằng điểm số với đội đầu bảng Man City là áp lực cực lớn mà Liverpool tạo ra dành cho nửa xanh thành Manchester. Điều đó giúp HLV Klopp tin vào một kết cục có hậu cho Liverpool ở mùa giải năm nay.

"Về cuộc đua vô địch với Man City, tôi hoàn toàn không thấy Liverpool gặp vấn đề gì. Tôi đã truyền đạt tư tưởng cho toàn đội. Chúng tôi vẫn đang cố gắng bám đuổi Man City một cách mạnh mẽ nhất. Tất cả những gì mà chúng tôi hướng tới là phải thắng trận đấu này và điều đó đã đến", Klopp phát biểu.

"Tôi được biết Man City đã chiêu mộ thành công . Đó là một tiền đạo chất lượng và anh ấy sẽ là mối nguy hiểm với mọi hàng thủ tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, tôi tin Man City sẽ không vô địch chỉ nhờ một ngôi sao. Đây là cuộc đua của cả tập thể", chiến lược gia người Đức đánh giá về tân binh Haaland của Man City.