Créer un site internet

One88 đưa tin Đội hình Barca gặp Juventus sẽ thế nào khi không có Messi?

 

Barca đã chơi 4 trận giao hữu mùa hè (Gimnastic Tarragona, Girona, Stuttgart, Salzburg) mà không có Lionel Messi. Lẽ ra họ có thể sử dụng La Pulga trước Juventus nếu anh sớm trở lại và ký hợp đồng mới.

Rốt cuộc, Barca phải bắt đầu cuộc sống mới mà không còn ngôi sao đã gắn bó với đội bóng suốt 17 năm qua. Có điều, họ phải chứng minh lời nói của Chủ tịch Laporta rằng: “Barcelona vượt lên trên mọi thứ, thậm chí là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Depay và Griezmann sẽ gánh vác hàng công Barca khi không còn Messi

Tại Cúp Joan Gamper đêm nay trên sân Johan Cruyff, HLV Koeman gần như tung ra đội hình mạnh nhất, ngoại trừ sự vắng mặt của Pedri do vừa tham dự Olympic.

Trên hàng công là bộ ba Antoine Griezmann, Martin Braithwaite và Memphis Depay, những người lần lượt được thử nghiệm ở các trận giao hữu vừa qua, trong đó tân binh Depay ghi 2 bàn, Braithwaite có 1 bàn, còn Griezmann thực hiện 2 pha kiến tạo.

 

Xem thêm: soi kèo

Bên phía Juventus, hàng công của HLV Massimiliano Allegri có cả Cristiano Ronaldo lẫn Federico Chiesa, ngôi sao vừa tỏa sáng tại EURO 2021 cùng tuyển Italia.

Đây mới là trận giao hữu đầu tiên mà Ronaldo tham dự kể từ khi trở lại sau kỳ nghỉ. Anh dự kiến sẽ đá cặp với đối tác quen thuộc Alvaro Morata cũng như Chiesa.

Juventus sẽ lần thứ hai tham dự Cúp Joan Gamper sau trận đầu vào năm 2005, giải đấu đầu tiên mà Messi góp mặt, và giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu (4-2) sau khi kết thúc với tỷ số hòa.