Créer un site internet

One88 đưa tin Eriksen góp mặt, ai thay Ronaldo?

Theo trang chủ , HLV Erik Ten Hag và 21 cầu thủ đã đến thủ đô Oslo (Na Uy) để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp Atletico Madrid vào 18h45 ngày mai (30/7). Trong số này có hai tân binh Christian Eriksen và Lisandro Martinez nhưng không có tên Ronaldo dù siêu sao người Bồ Đào Nha đã trở lại Carrington tập luyện cùng các đồng đội.

 

Lộ danh sách 21 SAO MU đấu Atletico: Eriksen góp mặt, ai thay Ronaldo? - 1

 

Xem thêm: soi kèo trực tiếp

 

Ronaldo bị gạch tên khỏi đội hình MU gặp Atletico Madrid

Tuy nhiên, MU vẫn còn 1 trận giao hữu trước mùa giải với Rayo Vallecano khi trở về sân nhà và những cầu thủ vắng mặt trong chuyến đi đến Na Uy, bao gồm cả Ronaldo, có thể sẽ ra sân sau đó. Aaron Wan Bissaka, Eric Bailly, Phil Jones và Luke Shaw cũng nằm trong số những cầu thủ sẽ không ra sân ở trận gặp Atletico Madrid.

Raphael Varane cũng vắng mặt trong chuyến đi đến Na Uy vì chấn thương nhẹ gặp phải trong chuyến du đấu ở Thái Lan và Australia. Rất may là cựu cầu thủ Real Madrid đã trở lại ở trận đấu giao hữu kín với Wrexham tại Carrington hôm 27/7 và có thể ra sân trong cuộc đối đầu với Rayo Vallecano nếu trung vệ người Pháp đủ thể lực.

Mùa trước, MU đã thất bại trước Atletico Madrid ở . Do đó, đây là cơ hội để thầy trò HLV Ten Hag đòi lại món nợ trước đối thủ đến từ Tây Ban Nha.

Tương lai của Ronaldo vẫn đang là một dấu hỏi. Cầu thủ 37 tuổi đã nhắc lại mong muốn rời MU trong cuộc nói chuyện trực tiếp với ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford vào tuần này. Theo Athletic, người đại diện của Ronaldo, “siêu cò” Jorge Mendes đang làm việc tích cực để giúp thân chủ rời khỏi Old Trafford.

Trên thời gian gần đây, Atletico Madrid nổi lên là một lựa chọn tiềm năng dành cho Ronaldo nhưng thương vụ này có vẻ như khó xảy ra. Chủ tịch Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo mới đây khẳng định đội bóng của ông sẽ không ký thêm bất kỳ bản hợp đồng nào sau khi chiêu mộ thành công hậu vệ phải Nahuel Molina. Một bộ phận CĐV Atletico Madrid thậm chí còn giăng biểu ngữ, băng rôn để phản đối đội bóng con cưng chiêu mộ Ronaldo.

Danh sách đội hình MU gặp Atletico Madrid

Thủ môn: David De Gea, Tom Heaton, Matej Kovar.

Hậu vệ: Diogo Dalot, Ethan Laird, Victor Lindelof, Harry Maguire, Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Alex Telles.

Tiền vệ: Christian Eriksen, Bruno Fernandes, Fred, James Garner, Scott McTominay, Facundo Pellistri, Donny Van De Beek.

Tiền đạo: Anthony Elanga, Anthony Martial, Marcus Rashford, Jadon Sancho.