Créer un site internet

One88 đưa tin Chelsea "trói chân" Azpilicueta thêm 2 năm

 

Chelsea xác nhận đội trưởng Cesar Azpilicueta sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea sau khi ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Hậu vệ người Tây Ban Nha chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi tiếp tục ở lại Chelsea, ngôi nhà của tôi. Đã gần 10 năm kể từ lần đầu tôi đến đây, tôi thực sự cảm nhận được tình cảm và thấy rất háo hức với dự án mới của đội bóng”.

 

Tin nóng chuyển nhượng trưa 5/8: Chelsea "trói chân" Azpilicueta thêm 2 năm - 1

 

 

Xem thêm: soi kèo trực tiếp

 

Azpilicueta đồng ý ở lại Chelsea

Real Madrid chiêu mộ người kế nhiệm Benzema

Theo Radioestadio Noche, Real Madrid đang nhắm đến Benjamin Sesko và Amine Gouiri. “Los Blancos” đánh giá hai tiền đạo của Salzburg và Nice là người thay thế tiềm năng cho Karim Benzema trong tương lai. Trong đó, Sesko đã được liên hệ với một số câu lạc bộ hàng đầu trong mùa hè này, bao gồm Barcelona, ​​MU, Chelsea và Liverpool.

SAO trẻ Barcelona gia nhập LA Galaxy

Los Angeles Galaxy đã xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ 22 tuổi Riqui Puig từ Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do. Puig đã ký hợp đồng 3 năm rưỡi với Los Angeles Galaxy bao gồm điều khoản mua lại cho Barcelona, ​​kèm theo 50% phí nếu đội bóng nước Mỹ bán tiền vệ 22 tuổi cho đội bóng khác trong tương lai.

Cựu SAO Barcelona chuyển đến Crystal Palace?

Theo Foot Mercato, Crystal Palace đang quan tâm đến cựu cầu thủ của Barcelona, ​​Ilaix Moriba. Moriba hiện có hợp đồng đến năm 2026 với RB Leipzig, nhưng đã dành một phần của mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Valencia, nơi anh đã chơi 18 trận. HLV của Crystal Palace, Patrick Vieira được cho là đã liên hệ với tuyển thủ Guinea để thuyết phục anh chuyển đến chơi bóng ở .

Torino để mắt tới SAO West Ham

Gianluca Di Marzio đưa tin, Torino đang thúc đẩy việc ký Nikola Vlasic từ West Ham. Cầu thủ người Croatia không nằm trong kế hoạch của HLV David Moyes và West Ham sẵn sàng cho mượn cầu thủ này trong mùa giải sắp tới. Vlasic chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn sau 19 lần ra sân ở Premier League mùa trước.

Telles gia nhập Sevilla

CLB Sevilla công bố họ đã có được chữ ký của hậu vệ trái Alex Telles theo một thoả thuận mượn kéo dài 1 năm với . Telles đã có vấn đề kỷ luật với MU từ khi HLV Erik Ten Hag nắm quyền và hậu vệ trái này cũng không còn cửa cạnh tranh suất đá chính sau khi tân binh Tyrell Malacia được mua.