One88 đưa tin Chelsea đón tân binh thứ 3 ở mùa hè 2022?

Chelsea đang có kỳ chuyển nhượng không quá thành công. Dù đã mang về hai bản hợp đồng chất lượng là Raheem Sterling cùng Kalidou Koulibaly song chừng đó rõ ràng vẫn là chưa đủ để khiến HLV Thomas Tuchel hài lòng về đội hình.

Duyệt chi 15 triệu bảng, Chelsea đón tân binh thứ 3 ở mùa hè 2022? - Ảnh 1.

 

Xem thêm: soi kèo trực tiếp

Chelsea vừa duyệt chi 15 triệu bảng để đưa về Slonina từ Chicago Fire.

Mới nhất, theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Romano, The Blues chuẩn bị đón tân binh thứ 3 vào mùa hè năm nay. Cái tên đang được nhắc tới là Gabriel Slonina. Đây là thủ môn hiện khoác áo Chicago Fire tại giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Sở dĩ, đội bóng thủ đô cần chiêu mộ người gác đền này là bởi Kepa Arrizabalaga gần như chắc chắn sẽ chuyển đến khoác áo Napoli. Lúc này, đôi bên đã đạt được những thoả thuận cơ bản và thương vụ ấy dự kiến sẽ hoàn tất trong vài ngày tới.

Theo tiết lộ, Slonina sẽ bay tới London trong ngày hôm nay (31/7) để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt là người của đội bóng. Mọi thủ tục liên quan tới thương vụ này đã được Chelsea cùng Chicago Fire thông qua.

Duyệt chi 15 triệu bảng, Chelsea đón tân binh thứ 3 ở mùa hè 2022? - Ảnh 2.

Anh là cái tên thay thế cho Kepa - người sắp rời Chelsea.

Để sở hữu người gác đền 18 tuổi, The Blues phải bỏ ra 15 triệu bảng Anh - con số không rẻ với một thủ môn còn rất trẻ. Điều ấy phần nào cũng cho thấy những kỳ vọng mà ban lãnh đạo đội bóng dành cho Slonina. Đáng chu ý, Slolina dù sắp gia nhập Cselsea song theo thoả thuận giữa 2 CLB, anh sẽ chỉ thi đấu ở màu áo mới từ ngày 1/1/2023. Trước mắt, thủ môn người Mỹ vẫn ở lại khoác áo Chicago Fire tới hết năm - thời điểm giải MLS kết thúc.

Dù mới 18 tuổi song thủ môn người Mỹ đã sở hữu chiều cao rất ấn tượng lên tới 1m93. Sải tay dài giúp cho anh gây ấn tượng mạnh ở các tình huống phản xạ, đặc biệt là bóng bổng.

Anh là sự lựa chọn hàng đầu trong màu áo Chicago Fire. Tại mùa giải năm nay, Slonina đã ra sân 22/23 trận cho CLB nước Mỹ. Anh có tới 48 pha cứu thua - con số thực sự ấn tượng. Đây hoàn toàn là phương án thay thế chất lượng cho Kepa - thủ môn gây thất vọng lớn tại The Blues dù là người gác đền đắt giá nhất thế giới với số tiền chuyển nhượng là 71 triệu bảng.