Créer un site internet

One88 đưa tin Cực nóng MU muốn đưa Sane trở lại Ngoại hạng Anh

Tờ The Mirror dẫn lời nhà báo uy tín Manuel Veth khẳng định Manchester United đang rất quan tâm tới tiền vệ người Đức Leroy Sane của Bayern Munich. Dù mọi thứ vẫn còn khá ngổn ngang nhưng sẽ nỗ lực đến cùng trong thương vụ này bởi HLV Ten Hag đang cần bổ sung gấp một ngôi sao tấn công.

 

Cực nóng MU muốn đưa Sane trở lại Ngoại hạng Anh, Ten Hag ra tay thuyết phục - 1

 

MU đang rất muốn chiêu mộ Sane

 

Xem thêm: nhà cái uy tín

HLV Ten Hag coi Sane là phương án tấn công giá trị bởi kinh nghiệm từng chơi bóng ở của cầu thủ này. Sane đã rời Man City để gia nhập Bayern Munich vào mùa hè năm 2020. Đó là thời điểm nhiều người tin rằng đội chủ sân Etihad không hề muốn ngôi sao này ra đi nhưng quyết định hồi hương của Sane đã được thực hiện một cách chóng vánh.

Dù vậy, vai trò của Sane tại Bayern đang ngày càng mờ nhạt dưới triều đại HLV Julian Nagelsmann. Ngôi sao người Đức thậm chí không có nhiều đất diễn và dần trở thành kép phụ trên hàng công "Hùm xám". Hiểu rõ điều đó, HLV Ten Hag đang muốn đích thân ra mặt để thuyết phục Sane trở lại .

Sau khi thất bại trong thương vụ tái hợp học trò cũ Antony từ Ajax, chiến lược gia người Hà Lan cần một mục tiêu khác thay thế và Sane là lựa chọn lý tưởng dành cho MU vào lúc này. Trước đó, Liverpool cũng từng liên hệ Sane hồi đầu mùa hè năm nay nhưng không được Bayern ủng hộ.

Tuy nhiên, theo nhà báo Manuel Veth, cơ hội của MU đang là lớn hơn đáng kể sau khi HLV Nagelsmann sắp xếp đội hình mới dành cho Bayern và ông đang cân nhắc thanh lý thêm một vài ngôi sao không còn đóng góp nhiều cho đội bóng.

Sane có thể là cái tên được xem xét khi MU sẵn sàng bỏ ra 50 triệu euro cho thương vụ này. Dù vậy, sẽ cần thêm thời gian để đôi bên đàm phán và người hâm mộ "Quỷ đỏ" đang rất háo hức chờ đợi một kết cục tốt đẹp dành cho đội bóng con cưng.