Créer un site internet

One88 đưa tin Bí ẩn Van De Beek hóa "lực sỹ" chỉ sau 1 tháng

Tiền vệ Donny Van De Beek vừa trải qua quãng nghỉ hè khá quan trọng khi anh quyết tâm cải thiện thể hình vốn tương đối "mỏng cơm" của mình. Chế độ dinh dưỡng cùng quá trình tập luyện khoa học trong suốt mùa hè đã giúp cựu ngôi sao Ajax đạt được thành quả là một hình thể vạm vỡ và săn chắc hơn khi trở lại trại tập huấn của .

 

Bí ẩn Van De Beek hóa "lực sỹ" chỉ sau 1 tháng, triệu fan MU kinh ngạc - 1

 

Cơ bắp Van De Beek cải thiện rõ rệt chỉ sau hơn 1 tháng nghỉ hè

Ngôi sao 24 tuổi đã trải qua mùa giải đầu tiên đáng thất vọng tại nước Anh, khi chỉ đá chính 4 trận ở cho . Vận đen tiếp tục đến với Van De Beek khi anh dính chấn thương và bỏ lỡ luôn cơ hội khoác áo ĐT Hà Lan dự VCK EURO 2020.

 

Xem thêm: soi kèo

Dù vậy, đây lại được coi là cơ hội tuyệt vời để tiền vệ này cải thiện thể hình trước mùa giải mới. Bất lợi về khả năng tranh chấp đã khiến Van De Beek không thể hòa nhập được môi trường bóng đá Anh và theo The Athletic, tiền vệ này đã đăng ký một khóa tập luyện tại trung tâm đào tạo thể hình FysioConcept tại Amsterdam. Đây cũng là địa điểm quen thuộc mà Frenkie de Jong, Wesley Sneijder và Rafael van der Vaart từng "ăn tập".

Một kế hoạch dinh dưỡng và ăn kiêng phù hợp đã được vạch ra nhằm giúp Van De Beek đảm bảo được sự phát triển của các múi cơ. Bên cạnh đó, các bài tập gym theo trọng lượng cũng giúp tiền vệ này cải thiện đáng kể sức mạnh cơ bắp.

Bí ẩn Van De Beek hóa "lực sỹ" chỉ sau 1 tháng, triệu fan MU kinh ngạc - 3

HLV Solskjaer tin rằng tiền vệ người Hà Lan sẽ hồi sinh mạnh mẽ

Thành quả đã đến với Van De Beek khi anh không những trở lại Anh với thể hình tốt hơn, mà còn giúp tiền vệ này ghi điểm trong mắt HLV Solskjaer ở trận đấu mới nhất gặp Brentford (hòa 2-2). Đó là trận cầu mà Van De Beek được tung vào sân trong hiệp 2. Đáng chú ý, anh đã được tin tưởng và nhận lại tấm băng đội trưởng từ "đàn anh" Nemanja Matic. 

Sau khi trận đấu khép lại, Van De Beek đã ngay lập tức nhận được sự tán dương từ các đồng đội. Trung vệ đội trưởng Harry Maguire thậm chí còn kêu gọi Van De Beek đeo băng đội trưởng cẩn thận hơn để không bị giãn ra vì cơ bắp của ngôi sao người Hà Lan. 

Theo báo chí Anh, đã có khá nhiều lời đề nghị được gửi tới dành cho Van De Beek trong mùa hè năm nay nhưng HLV Solskjaer đều thẳng thừng từ chối. Nhà cầm quân người Na Uy tin rằng, với khát khao cống hiến cho "Quỷ đỏ", Van De Beek sẽ sớm hòa nhập và thể hiện những phẩm chất tốt nhất cho MU ở mùa giải sắp tới.