Créer un site internet

One88 đưa tin Bí ẩn SAO nào thay Messi mặc số 10 huyền thoại?

Mới đây, CLB đã công bố danh sách các cầu thủ tham dự trận đấu giao hữu tranh cúp Joan Gamper với Juventus (2h30, 9/8). Bên cạnh đó, số áo của từng cầu thủ cũng được lộ diện và đáng chú ý, áo số 10 vẫn chưa có chủ.

 

Barca công bố số áo: Bí ẩn SAO nào thay Messi mặc số 10 huyền thoại? - 1

Xem thêm: soi kèo

Sau khi xác nhận chia tay Messi, Barca vẫn chưa công bố chủ nhân tiếp theo của áo số 10

Đây vốn là số áo của Lionel Messi, tuy nhiên siêu sao người Argentina được xác nhận sẽ chia tay Barca sau khi không đáp ứng được yêu cầu tài chính từ ban tổ chức La Liga và không thể đăng kí M10 vào danh sách thi đấu mùa giải mới. Hôm 6/8, Chủ tịch Joan Laporta cũng tổ chức họp báo để đưa ra quyết định chấn động này.

Số 10 được xem như số áo biểu tượng ở Barca. Trước Messi, nhiều huyền thoại như Romario, Rivaldo, Ronaldinho cũng có vinh dự mặc số áo này. Hiện người hâm mộ đang kêu gọi ban lãnh đạo trao áo số 10 cho Ansu Fati hoặc Pedri, hai tài năng trẻ sáng giá nhất CLB hiện tại.

Trong khi đó, tân binh đầu tiên của Barca ở kỳ chuyển nhượng hè, Memphis Depay sẽ mặc áo số 9. Đây vốn là số áo của Martin Braithwaite mùa giải trước, tuy nhiên cầu thủ người Đan Mạch phải nhường lại số áo ưa thích cho Depay để mặc áo số 12.

Một tân binh khác, Sergio Aguero mặc áo số 19, số áo của Messi trong giai đoạn đầu thi đấu cho đội 1 Barca. Xét về đẳng cấp lẫn tài năng, Aguero cũng rất xứng đáng kế thừa Messi mặc áo số 10 huyền thoại.

Barca công bố số áo: Bí ẩn SAO nào thay Messi mặc số 10 huyền thoại? - 3

Barca sẽ phải tìm kiếm người thay thế Messi mặc áo số 10 huyền thoại

Tất nhiên danh sách số áo trên vẫn chưa phải chính thức bởi một vài cầu thủ chưa trở lại sau kỳ nghỉ hậu EURO, Copa America, Olympic. Từ giờ đến thời điểm mùa giải mới khởi tranh, ban lãnh đạo cần phải cân nhắc thật kĩ lưỡng, thậm chí không loại trừ khả năng áo số 10 được "treo" tạm thời tới khi tìm ra chủ nhân mới.