Créer un site internet

One88 đưa tin Barca "chê tiền" vụ Depay?

 

Theo một số nguồn tin thân cận với cả Barcelona và Juventus, vụ Memphis Depay giữa hai CLB đang được hy vọng sẽ hoàn tất trong tuần này và phía Barca tỏ ra thiện chí. Được biết Juventus có thể chỉ phải trả một số tiền “tượng trưng” cho Barca, việc còn lại của họ là đạt thỏa thuận hợp đồng với Depay khi đề nghị đang là mức lương 6 triệu euro cho một bản hợp đồng 2 năm.

 

Tin nóng chuyển nhượng trưa 10/8: Barca "chê tiền" vụ Depay? - 1

Memphis Depay

Xem thêm: soi kèo trực tiếp

Man City hỏi mua hậu vệ trái từ giải Bỉ

CLB Man City và Anderlecht đang đàm phán với nhau quanh hậu vệ trái Sergio Gomez, người được định giá vào khoảng 12 triệu bảng. Gomez là mục tiêu phương án B của Man City sau khi họ đã để cho Chelsea đoạt được Marc Cucurella, hàng thủ “The Citizens” cần có sự bổ sung cho vị trí hậu vệ trái do Oleksandr Zinchenko đã sang và họ hiện chỉ có Joao Cancelo cho vị trí này.

West Ham “soi” một loạt hậu vệ

Theo tờ Daily Mail, West Ham đang hỏi mua một loạt hậu vệ để tăng cường cho hàng thủ sau khi mất khá nhiều nhân sự ở trận thua Man City. Họ hiện đã ra giá cho Thilo Kehrer của Paris Saint-Germain nhưng vẫn đang theo dõi tình hình của Eric Bailly ở .

Inter dứt khoát không hạ giá sao trẻ cho Chelsea

Báo chí Italia cho biết Chelsea sẽ không được mua tiền vệ 19 tuổi Cesare Casadei với mức giá đề nghị hiện tại là 6 triệu bảng do nó quá rẻ so với đòi hỏi của Inter Milan. Đội Á quân Serie A đang đòi ít nhất mức phí 12 triệu bảng và mức giá có thể tăng nếu có đội khác nhảy vào cuộc đua.

Arsenal đàm phán hủy hợp đồng với Bellerin

Người đại diện của hậu vệ Hector Bellerin đang có cuộc đàm phán với Arsenal để bàn về việc chấm dứt hợp đồng của cầu thủ người TBN. Bellerin không còn trong kế hoạch của CLB nhưng Arsenal lại muốn bán anh đi trong hè này thay vì cho anh được trở lại Real Betis. Do Arsenal không tìm được đối tác nào muốn mua nên có khả năng Bellerin sẽ được giải phóng, anh mùa trước thi đấu rất tốt cho Betis và giúp đội đoạt Cúp nhà Vua.

MU sáng cửa mua Morata tái hợp Ronaldo

ESPN đưa tin, MU có cơ hội chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata. Morata đang bước vào năm cuối trong hợp đồng với Atletico Madrid và HLV Diego Simeone sẵn sàng để chân sút người Tây Ban Nha ra đi ngay trong mùa hè này. Morata từng suýt gia nhập MU hồi năm 2017 nhưng “Quỷ đỏ” cuối cùng đã ký hợp đồng với Romelu Lukaku vào năm đó. Nếu đến MU, Morata sẽ có dịp tái ngộ người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.

Tin nóng chuyển nhượng trưa 10/8: Barca "chê tiền" vụ Depay? - 3

Ronaldo và Morata từng là đồng đội của nhau tại Juventus và Real Madrid

MU tái khởi động thương vụ Savic

Theo Telegraph, MU sẽ quay trở lại thương vụ Sergej Milinkovic Savic khi HLV Erik Ten Hag đang gấp rút mang về 1 tiền vệ trung tâm trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay đóng cửa. Tờ Corriere dello Sport của Italia tiết lộ rằng Lazio sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được đề nghị trong khoảng 50 triệu euro dành cho tiền vệ người Serbia.

Werner chính thức rời Chelsea

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Timo Werner đã chính thức trở lại RB Leipzig từ Chelsea với giá 20 triệu euro kèm theo phụ phí. Tuyển thủ Đức sẽ thi đấu cho đội bóng theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Trước khi gia nhập Chelsea, Werner từng chơi 156 trận cho RB Leipzig, ghi 90 bàn và kiến ​​tạo 40 lần.

Mục tiêu của Chelsea có thể ra đi

Ông chủ của Inter Milan, Steven Zhang muốn thu về khoảng 65 triệu bảng từ việc bán cầu thủ trong tháng cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Điều đó có nghĩa là Denzel Dumfries và Milan Skriniar nhiều khả năng sẽ ra đi và cả hai đều được liên hệ với Chelsea. Theo Corriere dello Sport, hôm 8/8, HLV Simone Inzaghi đã gặp Zhang và nhắc lại mong muốn giữ chân cả hai kể trên, dẫn đến một cuộc tranh luận đang diễn ra tại Inter Milan.

West Ham hỏi mua SAO PSG

Theo Sky Sports, West Ham đã ra giá hỏi mua hậu vệ Thilo Kehrer của PSG. Cầu thủ 25 tuổi có thể chơi ở cả vị trí trung vệ cũng như hậu vệ phải và chỉ còn 1 năm hợp đồng với nhà vô địch Ligue 1. Kehrer muốn ra đi tìm kiếm suất đá chính thường xuyên để có cơ hội tham dự World Cup 2022 vào cuối năm nay.

Tottenham đón tân binh thứ 7

Theo Evening Standard, Tottenham đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ trái Destiny Udogie của Udinese với mức phí 15 triệu bảng và có thể tăng lên 20 triệu bảng. Tuyển thủ U21 Italia trở thành bản hợp đồng thứ 7 của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này sau ​​Richarlison, Yves Bissouma, Ivan Perisic, Djed Spence, Clement Lenglet và Fraser Forster.