One88 đưa tin Bị nghi "giở trò", học thói xấu của Pogba

Một trong những chuyện bất ngờ khiến kế hoạch mở màn Ngoại hạng Anh 2022/23 của Erik Ten Hag cùng MU không thuận lợi là chấn thương của Athony Martial. Tiền đạo người Pháp bị đau gân kheo ngay trước ngày khai mạc và phải nghỉ thi đấu một thời gian. Trước đó, Martial tỏ ra thích ứng rất nhanh với lối chơi của ông thầy người Hà Lan.

 

SAO MU Martial bất ngờ chấn thương: Bị nghi "giở trò", học thói xấu của Pogba - 1

 

 

Xem thêm: soi kèo trực tiếp

 

Martial bất ngờ dính chấn thương ngay trước khi Ngoại hạng Anh bắt đầu

Cựu cầu thủ của Monaco chính là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong chuyến du đấu mùa hè của đội bóng. Sự vắng mặt đáng tiếc của Martial khiến Ten Hag buộc phải điều chỉnh Rashford đá cắm khi mà Ronaldo chưa có đủ thể lực để thi đấu ngay từ đầu. Hệ quả là đội chủ sân để thua Brighton với tỉ số 1-2.

Không thể thi đấu vì chấn thương nhưng Anthony Martial vẫn phải nhận lời chỉ trích từ bình luận viên Graeme Souness. Cựu cầu thủ của Liverpool cho rằng tiền đạo người Pháp có phần giống như người đồng hương, Paul Pogba. Cả hai đều có kỹ năng nhưng không đủ tố chất để thi đấu cho MU.

“Thực tế, MU chưa đem về được cái tên nào có thể thay đổi cục diện trận đấu. Họ vẫn phải dựa vào những người cũ. Khi chúng ta đặt vấn đề về việc Martial chấn thương, tôi đã nghĩ cậu ta sẽ chẳng bao giờ trở thành một cầu thủ MU thực thụ.

SAO MU Martial bất ngờ chấn thương: Bị nghi "giở trò", học thói xấu của Pogba - 3

Martial bị tố "mắc bệnh" giống Pogba 

Martial đã chứng minh cho tôi thấy điều đó trong những mùa giải vừa qua. Cậu ta không chịu nổi áp lực khi chơi cho MU, một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Họ luôn là ứng viên vô địch nếu chơi bóng thực sự. Nhưng bây giờ, câu chuyện đó là của Liverpool và Man City.

Tôi nghĩ trường hợp của Martial giống với Pogba. Cả hai đều là những cầu thủ có kỹ năng hiếm gặp nhưng MU đã sai lầm khi lựa chọn họ. Họ không có tố chất để thi đấu cho một đội bóng lớn. Những cầu thủ dạng này chỉ chơi tốt trên sân tập còn khi thi đấu, 6-7 trận họ mới tỏa sáng được một lần. Tâm lý kém nhưng lại rất tinh ranh. Pogba hay Martial đều là những cầu thủ không thể dựa vào”.

Mặc dù không nói thẳng ra nhưng Graeme Souness rõ ràng có ý đặt dấu hỏi về tính xác thực về tình trạng chấn thương của Martial. BLV người Scotland cho rằng tiền đạo người Pháp "giở trò ma mãnh" để tránh né áp lực của trận mở màn Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, đây là nhận xét khá phiến diện bởi chẳng ai muốn mình bị chấn thương và chuyện Martial đau, Erik Ten Hag cùng đội ngũ y tế của MU sẽ biết là giả vờ hay thật.