Créer un site internet

One88 đưa tin Almeria - Real Madrid: Khó cản Nhà vua

Nhà đương kim vô địch sẽ có trận đấu mở màn mùa giải mới La Liga 2022/23 với tân binh mới lên hạng Almeria. Một trận đấu được cho là sự khởi động của đội bóng hoàng gia cho chiến dịch bảo vệ chức vô địch mà đội bóng đã dành được mùa giải trước.

 

Nhận định bóng đá Almeria - Real Madrid: Khó cản Nhà vua (Vòng 1 La Liga) - 1

Xem thêm: soi kèo trực tiếp

Real Madrid sẽ làm khách trước tân binh Almeria ở vòng mở màn La Liga 

Real Madrid đang rất tự tin để bước vào mùa giải mới sau khi cùng đội nhà giành danh hiệu khởi động mùa giải, đó là chiến thắng tại Siêu cúp châu Âu. Đội chủ sân Bernabeu đang đạt trạng thái thăng hoa cần thiết và đủ sức để san phẳng mọi vật cản trên con đường bảo vệ chức vô địch La Liga mùa này.

Real Madrid sẽ có lực lượng mạnh nhất cho chuyến làm khách tại Mediterraneos. HLV Carlo Ancelotti sẽ tạo ra một số sự điều chỉnh nhưng điều đó sẽ không ảnh hưởng tới sức mạnh của khi họ đã hình thành bộ khung chất lượng với những con người hiện tại.

Nhận định bóng đá Almeria - Real Madrid: Khó cản Nhà vua (Vòng 1 La Liga) - 3

Quá khó để cản bước Real vào thời điểm hiện tại

Sự xuất hiện của bộ đôi tân binh Antonio Rudiger và Aurelien Tchouameni đã củng cố thêm chiều sâu đội hình Real và giờ là lúc đội bóng hoàng gia bắt đầu thể hiện tham vọng chinh phục mọi danh hiệu mà họ tham dự. Có thể nói, sẽ không ai nghi ngờ vào khả năng giành trọn 3 điểm của Benzema cùng các đồng đội, nhất là khi đối thủ của họ chỉ mới "chân ướt, chân ráo" lên hạng.

Lợi thế duy nhất của Almeria có lẽ là lợi thế được chơi trên sân nhà. Tân binh của La Liga đã chuẩn bị cho việc thi đấu ở giải đấu hạng cao nhất Tây Ban Nha bằng một loạt trận giao hữu mùa hè. Thành tích của Almeria là không tồi khi thắng 3, thua 3. Dù vậy, họ vẫn không đủ tầm để trở thành đối trọng của Real thời điểm hiện tại. 

Dự đoán tỷ số: Almeria 0-4 Real Madrid