Nbet đưa tin MU cân bằng kỷ lục "hai không" sau 3 trận liên tiếp tịt ngòi

Trái ngược với vẻ thất vọng của Quỷ đỏ là niềm vui rất lớn của thầy trò HLV Roy Hodgson, đặc biệt khi Palace đã giành 1 điểm trong bối cảnh ngôi sao chủ lực Wilfried Zaha dính chấn thương.

 

Hodgson chia sẻ sau trận hoà MU

 

“Đó là 1 điểm xuất sắc” – HLV Roy Hodgson phát biểu trên Sky Sports. “Bất cứ khi nào đối đầu với Man United, bạn biết đó đều là những trận đấu cực kỳ khó khăn. Họ đã chi rất nhiều tiền để xây dựng một đội hình chất lượng, nhưng chúng tôi đã hạn chế những cơ hội của họ và giành được kết quả này.

Xem thêm: soi kèo bóng đá

Nếu như ai đó nói trước trận rằng chúng tôi có thể cầm hoà 0-0, tôi sẽ rất vui mừng. Chúng tôi là một trong số ít các CLB ở giải đấu này làm ăn có lãi trên TTCN (đồng nghĩa không mua quá nhiều), trong thời đại mà tôi luôn phải đối đầu với những CLB đã tiêu nửa tỷ bảng.
 

HLV Roy Hodgson vs MU

HLV Roy Hodgson mừng rỡ sau trận hoà MU

 

Chúng tôi không thể kiểm soát bóng trong 3 trận gần nhất, nhưng toàn đội đã rất nỗ lực. Ngày hôm nay, tôi rất vui mừng vì các cầu thủ đã khiến Marcus Rashford im tiếng. Tôi rất hạnh phúc với kết quả này và tự hào về toàn đội. 1 điểm giành được đồng nghĩa chúng tôi sẽ tiến thêm một bước gần hơn tới số điểm 40 – mục tiêu trụ hạng.

 

Nếu chúng tôi có thể giành điểm trước Man United, chúng tôi có thể làm như vậy với bất kỳ đội bóng nào khác. 3 điểm đương nhiên tuyệt vời hơn, nhưng rõ ràng 1 kết quả hoà trước MU giống như bạn giành được 3 điểm.”