Nbet đưa tin Liverpool bị ví như ‘zombie’ sau thất bại trước Everton

Liverpool vừa phải chịu thêm một thất bại muối mặt khác vào thứ Bảy trước đối thủ cùng thành phố Everton. Đây cũng là lần đầu tiên The Toffees giành được chiến thắng trên sân Anfield kể từ năm 1999.

Với phong độ thất thường, Liverpool đã tụt xuống tận vị trí thứ 6 trên BXH và có nguy cơ mất suất dự Champions League mùa sau.

Bình luận trên truyền hình, Gary Neville cho rằng The Kop vẫn có thể xoay chuyển tình thế để vào top 4 nhưng họ cần phải làm điều đó ngay, đặc biệt là với cách tiếp cận của Juergen Klopp.

“Tôi bắt đầu có chút lo lắng về Liverpool khi họ bị các ca chấn thương hành hạ. Chúng ta biết họ không có người hâm mộ đến sân để cổ vũ tinh thần, chúng ta biết họ có những ca nhiễm Covid-19 và có lịch thi đấu dày đặc. Nhưng các đội khác cũng tương tự như vậy”, Neville nói trên Sky Sports.

“Vấn đề của họ là sự thiếu linh hoạt, thiếu ý tưởng khác biệt. Họ trông giống như zombie, bị đánh bại trên sân cỏ. Họ cứ đi bộ vòng quanh và suy nghĩ cùng một điều”.

Xem thêm: nhận định bóng đá 24h

Chú thích ảnh

Liverpool đang khủng hoàng trầm trọng

Neville nói thêm: “Có lẽ cần một cái gì đó khác biệt đến từ Juergen Klopp? Tôi không phải khuyên Liverpool hay Klopp làm gì đó, chẳng hạn như việc các tiền vệ lùi về để hỗ trợ trung vệ hoặc chơi với 3 trung vệ ở phía sau. Chúng tôi đã thấy các đội khác đi lên từ hệ thống đó”.

“Nhưng với tôi, họ cần một ý tưởng mới chỉ để tạo một tia sáng hoặc đó có thể là một mùa giải thực sự đáng buồn đối với họ khi không được dự Champions League. Mặc dù vậy, tôi vẫn nghĩ họ sẽ làm được”.

 

 

 

 

Liverpool đang kém đội đầu bảng Manchester City tới 19 điểm. Điều đó khiến cho cơ hội bảo vệ ngôi vương của họ mùa này đã chấm dứt.

Thay vào đó, đoàn quân của Klopp bây giờ sẽ tập trung vào việc giành top 4. Họ sẽ có cơ hội lấy lại tinh thần khi chỉ phải gặp đội bét bảng Sheffield ở vòng đấu tiếp theo.