Créer un site internet

Nbet đưa tin Juventus – Ronaldo và Dortmund – Haaland đứng dậy sau thất vọng

 

Porto bước vào trận đấu này khi đang trong một chuỗi 4 trận liên tiếp hòa, dù vậy họ vẫn là một đội không dễ bị đánh bại khi mới thua 1/25 trận gần nhất ở mọi giải đấu và mới thua chỉ 1 lần trên sân nhà từ đầu mùa giải. trong khi đó đã tiến bộ về phong độ ở Serie A thời gian gần đây, nhưng lại vừa thua Napoli 0-1.

Xem thêm: tip bóng đá nước ngoài

Soi trận hot Cúp C1: Juventus – Ronaldo và Dortmund – Haaland đứng dậy sau thất vọng - 1

 

Morata và Ronaldo dự kiến đá cặp với nhau đêm nay

“Bà đầm già” sẽ không có sự góp mặt của Paulo Dybala và Arthur do chấn thương, và với lực lượng trong tay HLV Andrea Pirlo có thể sẽ đổi sang sơ đồ 4-4-2 với Ronaldo và Morata đá cặp tiền đạo. Nhưng Porto cũng thiệt hại nặng không kém khi cả Zaidu Sanusi và Otavio đều chấn thương, tức cả cánh trái của CLB Bồ Đào Nha sẽ phải có sự thay đổi.

Việc Porto mất người như vậy sẽ là một lợi thế có thể tận dụng được cho Juventus, dù họ không thể xem thường sức mạnh sân nhà của đội bóng này. Nếu các chân sút phát huy hiệu quả, đủ khả năng kết thúc lợi đi với chiến thắng kèm theo lợi thế bàn thắng sân khách.

Đội hình dự kiến:

Porto: Marchesin, Sarr, Leite, Mbemba, Manafa, Diaz, Oliveira, Uribe, Corona, Marega, Taremi.

Juventus: Szczesny, Sandro, Chiellini, Bonucci, Cuadrado, Chiesa, Bentancur, McKennie, Kulusevski, Morata, Ronaldo.

Dự đoán: Juventus thắng 2-1.

Sevilla – Dortmund: 3h, 18/2

Sevilla đang có những tuần gần đây thi đấu ở phong độ rất cao, thắng hết cả 9 trận gần nhất và có khả năng sẽ vào chung kết Cúp nhà Vua sau khi cho Barcelona “phơi áo” ở bán kết lượt đi. Đội bóng xứ Andalusia đang toàn thắng trên sân nhà trong năm 2021 và lại chỉ gặp một Dortmund mới thắng 2/7 trận gần nhất.