Nbet đưa tin Fernandes có hành động thủ lĩnh ở MU dù không đeo băng đội trưởng

Bruno Fernandes đã có hành động chứng tỏ vai trò thủ lĩnh tại MU dù không đeo băng đội trưởng ở trận gặp Real Sociedad tại Europa League.

Người hâm mộ MU rất phấn khích với màn trình diễn của Bruno Fernandes ở trận gặp Real Sociedad. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đóng góp 2 bàn giúp MU thắng đậm và có cơ hội lớn để giành vé đi tiếp tại Europa League.

Nhưng một hành động nhỏ của Fernandes còn khiến các CĐV MU phấn khích hơn nữa. Sau khi Marcus Rashford nâng tỷ số lên 3-0, các cầu thủ nôm chầm lấy nhau để ăn mừng. Chính trong hoàn cảnh này, Fernandes thúc giục đồng đội cùng ăn mừng với các cầu thủ ngồi dự bị đang ngóng chờ bên ngoài đường biên.

Xem thêm: soi kèo

Fernandes thúc giục đồng đội ăn mừng với các cầu thủ dự bị

Ống kính truyền hình không thể bỏ lỡ khoảnh khắc tuyệt vời này. Toàn đội MU cùng ôm chầm lấy nhau bên ngoài đường biên để ăn mừng chiến thắng. Hành động của Fernandes được đánh giá rất cao và nhiều người tin rằng anh mới chính là thủ lĩnh trên sân của MU dù không hề đeo băng đội trưởng.

Có thể bạn quan tâm

Cựu danh thủ Owen Hargreaves đánh giá: “Maguire là đội trưởng và có vai trò rất quan trọng với MU, đặc biệt là tại hàng thủ. Nhưng Fernandes mới là thủ lĩnh của đội bóng và tầm ảnh hưởng của cậu ấy không chỉ nằm ở những con số thống kê.

“Khi Fernandes tìm cách kết nối các cầu thủ trên sân và dự bị với nhau, điều đó cho thấy cậu ấy đang cố gắng đoàn kết toàn đội làm một. Đó là dấu hiệu của một thủ lĩnh thực sự”.

Fernandes đã kết nối toàn đội MU với nhau

Cùng chung quan điểm với đồng đội cũ Owen Hargreaves, Paul Scholes cũng dự đoán Bruno Fernandes sớm được trao băng đội trưởng của MU với tư chất của một thủ lĩnh.

“Các cầu thủ ở hàng phòng ngự thường sẽ được chọn làm đội trưởng nhiều hơn. Nhưng không quan trọng ai làm đội trưởng vì đội bóng cần hơn là một thủ lĩnh trên sân”.