8Live nhận định La Liga: Real Madrid vs Athletic Bilbao 3:00 ngày 22/12

Vừa trải qua siêu kinh điển với đại kình địch Barcelona trên sân Camp Nou, Real Madrid sẽ được quay trở lại sân nhà trong trận đấu với Athletic Bilbao tại vòng 18. Theo , vẫn đang cạnh tranh ngôi vị đầu bảng với Barcelona, Los Blancos cần hết sức tập trung trong trận đấu sắp tới để có thể mang về cho mình một chiến thắng.

 

Xem thêm:  soi kèo hôm nay

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 2-0 Athletic Bilbao

Ý nghĩa trận đấu

Có thể nói, Real Madrid là những người chơi tốt hơn trong trận El Clasico vừa qua, tuy nhiên, họ thiếu đi một chút may mắn để có thể đánh bại Barcelona và vươn lên đứng ở vị trí đầu bảng. Tuy nhiên, vị trí thứ 2 hiện tại của Real Madrid cũng không hẳn là điều gì đó đáng báo động, vị trí thứ 2 sẽ nhắc nhở họ luôn cần tập trung và hết mình trong những trận đấu sắp tới để không bị đối thủ bỏ xa. Đón tiếp Athletic Bilbao trên sân nhà, Real Madrid không chỉ có lợi thế về mặt sân bãi, mà họ còn đang là đội bóng có phong độ vô cùng ổn định ở thời điểm hiện tại, vậy nên nhiều khả năng thầy trò HLV Zidane có thể giữ lại ba điểm quý giá.

Athletic Bilbao đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng La Liga với 7 chiến thắng, 6 trận hòa và chỉ thua 4 lần. Athletic Bilbao được đánh giá là một trong những đội bóng có hàng phòng ngự tốt nhất ở Tây Ban Nha thời điểm hiện tại khi họ mới chỉ phải vào lưới nhặt bóng 12 lần sau 17 trận đấu. Athletic Bilbao là một đối thủ vô cùng khó chịu đối với các đội bóng lớn. Vậy nên, chắc chắn người hâm mộ sẽ có cơ hội thưởng thức một trận đấu vô cùng hấp dẫn giữa Real Madrid và Athletic Bilbao tại vòng 18 sắp tới.

Đội hình ra sân

Đội hình ra sân của 2 đội dự kiến như sau:

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Varane, Sergio Ramos, Ferland Mendy; Toni Kroos, Luka Modric, Federico Valverde; Rodrygo, Benzema, Gareth Bale.

Bilbao: Unai Simon; Inigo Lekue, Inigo Martinez, Yeray Alvarez, Yuri; Unai Lopez, Dani Garcia; Inaki Williams, Oihan Sancet, Inigo Cordoba; Raul Garcia.

Kênh phát sóng

Trận đấu được phát sóng trực tiếp trên các kênh bóng đá K+