Créer un site internet

8Live nhận định Aston Villa vs Norwich, 22h00 ngày 26/12, Premier League

Sau gần một nửa hành trình tại Premier League, cả hai đội vẫn chưa tìm được cho mình một lối đi an toàn. Norwich vẫn phập phù kể từ đầu mùa khiến họ gần như chôn chân ở 2 vị trí cuối cùng của bảng xếp hạng. Lúc này “những chú chim Hoàng yến” đang có được 12 điểm sau 18 vòng đấu, bằng với số điểm của đội cuối bảng Watford và chỉ hơn về hiệu số.

Điều mà người hâm mộ đang cảm thấy thực sự lo lắng cho Norwich chính là số bàn thua mà họ phải nhận. Đội bóng này đã phải nhận tới 37 bàn thua, cùng với đó là 12 thất bại cũng là nhiều nhất tại Premier League. Những con số quả thực vô cùng tệ hại đều đến từ Norwich.

Aston Villa vs Norwich

 

Xem thêm:  cá độ bóng đá online

Nhận định trận đấu Aston Villa vs Norwich, 22h00 ngày 26/12

Ở trận đấu này, Norwich gần như không có một điểm tựa nào an toàn. Theo các chuyên gia, mục tiêu của đội khách chỉ là giành 1 điểm. Cho dù Aston Villa chỉ là đội bóng xếp ngay trên Norwich nhưng điểm tựa sân nhà thực sự đáng chú ý. Với các đội bóng ngang tầm hoặc yếu hơn, Aston Villa sẵn sàng chơi sòng phẳng với lối đá tấn công và chấp nhận bị phản công để tìm kiếm 3 điểm.

Với các thất bại vừa qua, Aston Villa không bị chỉ trích quá nhiều khi đó đều là những đối thủ quá tầm với đội bóng này. Họ chỉ có được 1 kết quả hòa vừa đủ ngọt ngào trên sân khách trước Man Utd. Dù sao các chuyên gia vẫn có cái nhìn tích cực với Aston Villa ở trận đấu này.
Thống kê phong độ gần đây của hai đội

Thống kê đối đầu: 10 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, mỗi bên đều có được 5 chiến thắng. Lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, Aston Villa có chiến thắng 5-1 trên sân khách trước Norwich.