8Live nhận định Antwerp vs Anderlecht, 02h30 ngày 28/12, VĐQG Bỉ

Trong quá khứ, bóng đá Bỉ không có nhiều đội bóng tên tuổi. Có thể kể tới những cái tên quen thuộc như Club Brugge, Standard Liege, Genk hay Anderlecht. Nhưng vào lúc này, chỉ còn Club Brugge vẫn giữ được phong độ vốn có của mình để yên vị với ngôi đầu bảng. Các đội bóng khác đều trôi xuống nhóm giữa bảng xếp hạng. Anderlecht đang đứng thứ 10 với 26 điểm sau 20 vòng đấu.

Điều đó phần nào có thể thấy chiều hướng phong độ đi xuống của Anderlecht. Nhưng từ các chuyên gia vẫn có cái nhìn tích cực với đội bóng này bởi yếu tố truyền thống trong quá khứ, Anderlecht vẫn là đội bóng được đánh giá cao tại Bỉ. Trong chuỗi trận vừa qua kể từ cuối tháng 9/2019, đội bóng này chỉ để thua đúng 1 trận.
Antwerp vs Anderlecht

Antwerp vs Anderlecht

 

Xem thêm:  cá độ bóng đá

 

Trong khi đó Antwerp đã có một mùa giải bùng nổ thực sự. Họ đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 38 điểm sau 20 vòng đấu. Thế nhưng so với các đội bóng trong nhóm đầu, đội bóng này phải nhận số bàn thua quá nhiều. Họ thi đấu cởi mở để tìm kiếm bàn thắng và đổi lại là số bàn thua cũng không ít.

Ở góc độ chuyên môn cũng như lợi thế đang có, Antwerp là cái tên nhỉnh hơn và được đánh giá cao hơn. Họ được chơi trên sân nhà cùng 2/3 chiến thắng gần nhất trước Anderlecht. Nhưng đừng quên những kết quả không mấy an toàn của đội bóng này trên sân nhà. Trong 4 lần gần nhất tiếp đón Anderlecht, Antwerp đều không thể có được chiến thắng với 2 thất bại cùng 2 kết quả hòa.
Thống kê phong độ gần đây của hai đội

Thống kê đối đầu: 10 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, Antwerp giành 2 chiến thắng, hòa 3 và thua 5 trước Anderlecht. 4 lần gần nhất Antwerp được chơi trên sân nhà, họ đều không thể giành chiến thắng trước Anderlecht.